ดิว เผยโมเมนต์น่ารักลูกชาย น้องไซลาส

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เซบาสเตียน ลี และ ดิว อริสรา โดยเมื่อวันแม่ที่ผ่านมาสาวดิวได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางไอจี น้องไซลาส ลืมตาดูโลกแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว  แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ดิวออกมาอวดโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

และงานนี้ดูเหมือนคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เอง ก็หลงลูกชายหนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยโมเมนต์น่ารักของ น้องไซลาส

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่ดิวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องไซลาส ที่กำลังส่งยิ้มหวานให้แม่

ต้องบอกเลยว่าต้าวไซลาสอารมณ์ดีสุดๆ เลยค่ะ โดยแม่ดิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “𝑯𝒊𝒔 𝒆𝒚𝒆𝒔, 𝒂𝒏𝒅 𝒕𝒉𝒆 𝒘𝒂𝒚 𝒉𝒆 𝒔𝒎𝒊𝒍𝒆𝒔 #silasezralee”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายเลยค่ะ

หล่อสุดๆเลยงับ จมูกพุ่งมาเลย👍 , สุดหล่อของน้าเตนนนน♥️ , น่ารักมั้ยไหวคะ ❤️❤️❤️❤️😍😍 , หล่อมากครับ😍😍😍

เครื่องหน้าคุณเค้าอะไรจะขนาดนี้ 😍 , 😍น้อน ตั้ลร้าก , หล่อที่สุดเลย❤️❤️❤️ น่ารัก น่าเอ็นดูมาก แถมยังฉายแววหล่อแต่เด็กเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:duearisara