ชาคริต-แอน ชื่นใจ ได้รอบตัดทุเรียน มีลูกค้าจองหมดเกลี้ยง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน อย่าง น้องโพธิ์

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของชาคริตและสาวแอนจะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัวให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะพาลูกชายเข้าสวนอยู่บ่อยครั้ง เพื่อสอนให้ลูกชายใชชีวิตติดดิน เรียบง่าย ไม่ติดหรูค่ะ

ล่าสุด ชาคริตได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับภรรยา และสวนทุเรียนที่ลงแรงลงใจดูแลมาเป็นปีออกลูกเต็มเตรียมตัดขายได้แล้ว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชื่นใจจริงๆ .. ปั้นมา 1 ปีเต็ม..เราทำได้ 😂😂 อาทิตย์หน้าได้รอบตัดอีกรอบแล้ว ลูกค้าที่จองไว้

เตรียมตัวรอรับได้เลย รอบนี้ มีทั้งแกะเนื้อล้วนขาย ส่วนแบบลูก จองเต็มหมดแล้วครับ ขอขอบคุณลูกค้า ทุกคนจากใจจริงนะครับ 🥰🥰🥰 #เขยจันท์ @monkeyann_9″ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ กันอย่างถล่มทลายว่า

มีความสุขจังได้เห็นภาพนี้❤️😊 , ภรรยาน่ารักมากๆค่าา , อยากกินทุเรียนสวนบักน้องโพธิ์😍 , น่ารักกก พี่แอนสวย , อยากกิน ทุเรียน 😫 , มีสวนผลไม้ดีๆ ครอบครัวน่ารัก น้องแอนคนสวย ❤️ ขอให้รวยๆ สมหวังทุกอย่างเลยค่ะ cheer ! , อยากไปเที่ยวสวนพี่ๆจังเลยคะ ,

สวย หล่อ ลงตัว ชาวสวนที่นี่🙌👏 , ❤️👍🏻👍🏻เยี่ยมเลยค่ะ #แม่แอนน่าร๊าก🥰 , เยี่ยมเลย👍👍 น่ารักทั้งคู่ ค่ะ อยากกินทุเรียนจังเลย🤤🤤❤️❤️ , แม่แอนคือส่วนเติมเต็มในชีวิตคุณชาตริต..👏 ขอให้กิจการรุ่งเรืองค่ะ ยิ่งนานวันยิ่งหน้าคล้ายกันไปทุกที

ลูกค้าจองหมดเกลี้ยง

ขอบคุณข้อมูล:shahkrit

เรียบเรียงโดย:setup999