ใบเตย สุธีวัน แจงดราม่า กระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ตรงปก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ทำเอาชาวเน็ตต่างออกมาพูดถึงกันสนั่นโซเชียล เมื่อลูกค้ารายหนึ่งได้ออกมาเผยเรื่องราวในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภคซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองจากไลฟ์ของนักร้องสาวคนดังในราคา 59,000 บาท แต่สภาพที่ได้มาสุดเยิน โดยเธอได้เผยว่า “ประสบการณ์อันเลวร้ายสวัสดีค่ะ เราแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์อันย่ำแย่

ที่เผื่อใครที่ไม่รู้เรื่องเหมือนเรา ก่อนจะเอฟของราคาแพง อยากให้ดูดี ๆ กันนิดหนึ่ง เอฟกับดารานักร้องก็ไม่ใช่ว่าจะได้ของดีทุกคน ไม่อยากให้มานั่งเสียใจแบบเรา ตั้งแต่ได้ของมาก็มานั่ง นอนปวดหัวไม่เป็นอันทำอะไร

เพราะเสียค่าโง่ไป 59,000 +200 คือค่าส่ง และค่าตรวจ โดยรูปภาพกับสถาบันหนึ่งอีก 500 บาท ถึงแม้จะเป็นของแท้ เราก็ไม่กล้าถือออกไปไหนเลย

เพราะสภาพน้องไม่ใช่ราคา 59,000 แน่นอน เราลองส่งรูปให้เพจที่รับซื้อของแบรนด์เนม 3 ที่ ที่แรกเค้าให้ 7,000 ที่ที่สองเค้าบอกให้ได้ไม่เกินหมื่น

ที่สุดท้ายเค้าไม่รับรุ่นนี้เลย บอกเลยว่าเสียใจมาก สามีได้แต่ปลอบใจว่าอะไรที่ซื้อมาแล้วก็ให้มองว่าสวยไปเลย เพราะเลือกไปแล้ว ถึงแม้จะเป็นเงินสามี

เราก็เสียดายอยู่ดี 59,000 น่าจะได้อะไรที่สวยและสภาพดีกว่านี้ ใบอะไรบัตรอะไรก็ไม่มี ใครที่ได้ของสวยและสภาพดีกับนักร้องท่านนี้ เราก็ยินดีด้วย

แต่ที่เราได้มันไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป 59,000 เลยค่ะ ป.ล. น้องสวยแค่ตอนผ่านกล้อง อยากให้มาดูสภาพจริง

ล่าสุด ทางด้านสาว ใบเตย สุธีวัน ก็ได้ออกมายืดอกยอมรับ และชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านไลฟ์ของตัวเองแล้วว่า”อยากถามลูกค้าว่าทำไมไม่ติดต่อมาหาตนเลย

ที่ผ่านมา ตนไม่เคยคิดโกงลูกค้าเพราะขายของมาสักพักแล้ว ถ้าเคสไหนที่มีปัญหา ตนพร้อมคืนเงิน อย่างเคสนี้ สุดท้ายตกลงคืนของและคืนเงินเต็มจำนวน

ได้ของกลับมา ก็จะโอนเงินคืนให้เลยอยากขอให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย เพราะลูกค้าไม่ได้แจ้งว่าจะคืน ไม่ได้ติดต่ออะไรมาเลยตั้งแต่แรก

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam

May