แม่เหน่ง รีบมาหาหลาน แถมโพสต์แซว น้องมิก้า

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นสองแฝดขวัญใจมหาชนไปซะแล้ว สำหรับ น้องมิก้า – น้องมีย่า ลูกสาวลูกชายฝาแฝดของ แม่มาร์กี้ ราศรี และ พ่อป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ในตอนนี้พี่ป้าน้าอาต่างเข้ามาเยี่ยมสาวมาร์กี้และน้องแฝดอย่างไม่ขาดสาย รวมไปถึงล่าสุดที่คุณแม่เหน่ง คุณแม่ของสาวมาร์กี้ ก็รีบมาหาหลานอย่างไว้ พร้อมแคปชั่นแซวน้องมิก้าว่า

สวัสดีครับ ”ผมชื่อMika” ครับเพิ่งออกมาสู่เมืองของมนุษย์โลกได้12ชมครับ!!!!!ผมดีใจมากครับตอนผมลืมตาเห็นมนุษย์โลกคนนึงหน้าตาเหมือนผมมาก!!!!!ผมได้ยินคนเรียกเค้าว่าคุณป้อก!!!!เฮ้อผมค่อยโล่งใจหน่อยยังไงมนุษย์โลกนี้ก็หน้าตาเหมือนผมนี่แหล่ะ5555ค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย!!!!!

เช้านี้ผมมาทานนมเห็นป้าคนนึงใส่ชุดแบบลายพร้อยแดงแปร้ด(เเบบเล่นใหญ่มาเลย)เข้ามาแนะนำกับผมว่า”Mika นี่คุณยายนะลูก”!!!!!ผมมองไปเอ้ะ!!!เป็นคุณยายผม ทำไมไม่เห็นเหมือนผมเลยอยากบอกว่า”เรามันคนละสปีชี่กันครับ!!!!ผิวผมขาวจั้ว!!!!แต่ผิวคุณยายด้ำดำ!!!!คุณยายจำผิดคนรึเปล่าครับ??????แต่เมื่อผมก้มดูบางอย่างของผม!!!!

อุ้ยสีเหมือนผิวยายเลย!!!!!!555555และแล้วผมก็มีส่วนเหมือนคุณยายก็ตรงสีผิวของตรงนี้ล่ะครับ5555555เกิดมาแค่12ชม ผมยังต้องหัวเราะออกมาเพราะความเหมือนของผมกับคุณยายเลย!!!! อย่าถามผมนะครับว่ามันคืออะไรผมจะไม่บอกใครเป็นอันขาด!!!! #mikamiathetwins

น่าร๊ากกกก

คุณพ่อดูแลคุณแม่ดีมากจริงๆ

น่ารัก

ขอขอบคุณ : margie_orasri

เรียบเรียงโดย :  setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น