วิกกี้ คลอดลูกชายคนที่ 2 น้องไทเลอร์ แล้ว น่ารักน่าชังมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักจริงๆ ค่าาา สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาย ชาตโยดม และภรรยาคนสวยอย่าง วิกกี้ สุนิสา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้จัดปาร์ตี้ ต้อนรับลูกชายคนที่ 2

เพราะอีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะได้เจอหน้ากันแล้ว ซึ่งเพื่อนพ้องก็มาร่วมงานปาร์ตี้ของทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยค่ะ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว คงอยากที่จะเจอหน้าลูกชายเต็มที่แล้ว

ล่าสุด ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณแม่คนสวยอย่างสาววิกกี้ ด้วยจ้า เพราะตอนนี้เจ้าตัวได้คลอดลูกชายคน 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตั้งชื่อว่า น้องไทเลอร์ หรือ ด.ช. ดช. ทวิรท ไทเลอร์ หิรัณยัษฐิติ

ซึ่งสุขภาพแข็งแร็งทั้งแม่ทั้งลูกเลยโดยสาววิกกี้ได้ออกมาเผยภาพในห้องคลอดพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คนพ่อแม่ลูก โดยได้ระบุแคปชั่นเอา “Introducing ดช. ทวิรท ไทเลอร์ หิรัณยัษฐิติ ❤️ #BabyTyler @chartayodom #Feb182021”

งานนี้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ลูกสองกันอย่างมากมายเลยจ้า อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ ในที่สุดก็ได้เห็นหน้าลูกชายคนที่ 2

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานาน งานนี้คงปลื้มปริ่มกันไม่ใช่น้อยเลยค่ะ แถมน้องน้องไทเลอร์ ยังน่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ อีกด้วย เชื่อว่าอีกไม่นานคงกลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับอีกหนึ่งคนแน่นอนค่าาา

ลูกชายคนที่สองมาแล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูล:sunisajett

เรียบเรียงโดย:setup999