หมู ดิลก โพสต์ถึง ทราย รู้สึกผิดทุกครั้งที่เจอหน้า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเรื่องราวที่ใครหลายๆ คนนั้นได้อ่านแล้วต้องซึ้งไปตามๆ กัน เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง “หมู ดิลก” ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “ทราย เจริญปุระ” พร้อมกับพูดถึงเรื่องราวความหลังถึงคุณแม่ทราย “สุภากรณ์ เจริญปุระ” หลังจากเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน และยังเผยความรู้สึกที่มีต่อทรายและคุณแม่ของเธอว่า

#เจอน้องทรายทีไร #ผมจะรู้สึกผิดเป็นเเผลใจกับน้องทรายเสมอเเม่ของทรายกับผม เรียนรัฐศาสตร์ รามคำเเหง มาด้วยกันเมื่อเเม่ของทรายพบรักกับอารุจน์ ผมก็เคยบอกไปว่า อย่าเสี่ยงเลย อารุจน์เจ้าชู้ บลาๆๆๆ เเต่เเม่ของทราย เชื่อในหัวใจรักของตัวเอง มากกว่าปากคำของมนุษย์คนใด เดินหน้าไปร่วมสร้างครอบครัว สร้างปรากฏการณ์ สร้างหนัง ประสบความสำเร็จมากมายมีลูกกับอารุจน์3คน

ทรายเป็นลูกคนเเรก เศร้าสลดใจเมื่อทราบข่าวว่าเเม่ของทรายได้ละจากชีวิตไปอย่างกระทันหันผมก็ทำได้เพียงไปร่วมส่ง”เเม่ของทราย เพื่อนของผม”ในวันสุดท้าย (วันอังคารที่8ต.ค) “วันเดียวเท่านั้น”ได้เห็น”น้ำตาของทราย”

เห็นความเข้มเเข็งที่เปราะบาง ผสมผสานร่วมกันอยู่ วันนี้มาทำงาน ได้เจอกันงานเสร็จ ก่อนเเยกย้ายกลับบ้านเดินสวนกันกับทราย ได้กอดทรายละจากอ้อมกอด เดินผ่านทรายไปสองก้าวได้ยินเสียงตัวเองบอกไปข้างหลังดังๆว่ารักทรายนะได้ยินเสียงตอบเเว่วๆกลับมาว่าทรายก็รักอาหมูค่ะ

#นี่เป็นสิ่งที่ดีงามที่สุดของวันนี้เลยอาหมูชื่นชมกับความเป็นมนุษย์ของทรายที่เปิดตัวตน โอบกอดรับได้ทั้งความสุขเเละความทุกข์ ด้วยสติเเละรับรู้ตัวตนเเบกรับเเละผ่านมาได้ทั้งหนักเเละหลากหลายเรื่องราวมันจะไม่เคยง่ายเลยขอให้วันข้างหน้าของทรายได้รับของขวัญที่เป็นความสุขมากๆ

เเต่ความสุขจะอยู่เพียงชั่วคราวเมื่อได้เจอทุกข์ ก็ขอให้ส่งเสียงให้อาได้ยินบ้าง#อาหมูภูมิใจในตัวทรายมากๆ”เหมือนกับที่ภูมิใจเสมอที่ได้เป็นเพื่อนของเเม่ทราย#รักทรายนะลูก ซึ่งสาวทรายก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับว่า “กราบขอบพระคุณสำหรับน้ำใจและกำลังใจมากๆนะคะ หนูดีใจที่ได้เป็นหลานอา❤️”

หมู ดิลก โพสต์ซึ้งถึงทราย

รู้สึกผิดทุกครั้งที่เจอหน้าทราย

ขอบคุณข้อมูล:moodilok , itr

เรียบเรียงโดย:setup999