แบงค์ ธิติ พูดแล้ว หลังไม่ค่อยอวดแฟน (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าช่วงหลังๆ ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มหล่อ อย่าง “แบงค์ ธิติ” ไม่ค่อยที่จะลงรูปหวานๆ กับแฟนสาวเน็ตไอดอล อย่าง “บี” สักเท่าไหร่ แถมวันเกิดของหนุ่มแบงค์ที่ผ่านมานั้น สาวบียังไม่ได้เข้าไปคอมเมนท์อวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มแบงค์อีกด้วย งานนี้เลยมีกระแสข่าวออกมาว่าความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มที่จะขมไม่หวานเหมือนเดิมซะแล้วค่าาาา

ซึ่งล่าสุด หนุ่มแบงค์นั้นก็ได้ออกมายืนยันว่า ยังรักกันดีไม่ได้มีปัญหากันตามข่าว แต่ที่ไม่ค่อยได้ลงภาพหวานๆ เหมือนแต่ก่อนนั้นมีเหตุผล เรื่องอวยพรวันเกิดเขาก็ลงในไอจีสตอรี่เขา เป็นภาพปล่อยปลา และเมื่อวานก็ไปกินข้าวด้วยกัน ความรักก็เรื่อยๆ ปกติ รูปในไอจีน้อยลง อาจจะเป็นเพราะเราคุยกันว่าไม่จำเป็นต้องอวดเรื่องความรักให้ใครได้เห็น

เราอยู่ด้วยกันมีความรู้สึกดีๆ ให้กันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องลงโซเชียลเลยพอเป็นเรื่องของความรัก เราเข้าใจนะเราอยู่ในวงการก็จะมีคนติดตามชีวิตส่วนตัวเราบ้าง แต่พอเรื่องความรักมันไม่ใช่เรื่องของผมคนเดียวแต่มันเป็นเรื่องของใครอีกคน บางทีเขาอาจจะอยากมีสเปซของเขา ไม่ต้องการออกมาให้คนอื่นรับรู้สักเท่าไหร่ คือเราเคยลงแต่อาจจะลงไม่ถี่เหมือนเก่า

ผมว่ามันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ช่วงนี้ผมค่อนข้างทำงานหนักมาก ที่ถามว่าติดต่อกันทุกวันไหม บางวันก็ไม่ได้คุยกัน เพราะต้องใช้เวลาในการทำงานค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เขาก็เข้าใจ ก่อนหน้านี้เราไม่เคยทะเลาะอะไรกัน เพราะเรารู้สึกว่า เราทำงานก็เหนื่อยกันมากแล้ว เราไม่ควรทะเลาะกันก็เลยไม่เคยทะเลาะกัน ความสัมพันธ์ก็ยังดีเหมือนเดิมก็เรื่อยๆ (มีคลิป)

แบงค์ โดนนักข่าวยิ่งคำถาม

หลังไม่ค่อยอวดแฟน

ชมคลิป นาทีที่ 3.58

ขอบคุณข้อมูล:Newsplusth , beehallin , bank_thiti

เรียบเรียงโดย:setup999