รถเมล์ โพสต์ภาพล่าสุด อวดเอวเอส สุดแซ่บ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ยิ่งนับวันก็ยิ่งสวยออร่าจริงๆค่ะ สำหรับ รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่เป็นทั้งนักแสดงและพิธีกร ซึ่งที่ผ่านมารถเมล์ นั้นก็มีผลงานที่ดีมาโดยตลอด ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถทำได้ดีแฟนๆอินไปตามๆกัน แถมยังมีนิสัยที่น่ารัก เป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ ทำให้ทุกวันนี้รถเมล์มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่ารถเมล์นั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการทำอาหาร ทำขนมเป็นอย่างมาก มักจะชอบโพสต์อวดฝีมือการทำขนมอย่างต่อเนื่องลงในไอจี ขอบอกเลยค่ะว่าแต่ละอย่างนั้น น่ากินมากๆๆ รถเมล์ทำเองทุกขั้นตอนเลย

แต่เห็นเป็นสาวชอบทำขนมกินเองแทบทุกวันแบบนี้ ขอบอกเลยค่ะว่าดูแลตัวเองดีมากๆๆทั้งเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ที่สำคัญรถเมล์ยังออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องอีกด้วย มีเวลาว่างก็จะออกกำลังกายตลอด ทำให้หุ่นสวยเป๊ะมากๆๆ

โดยส่วนใหญ่แล้วแฟนคลับที่ติดตามจะคุ้นกันดีกับลุคหวานใสของรถเมล์ แต่ก่อนหน้านี้ก็ต้องทำเอาหลายคนยกนิ้วให้รัวๆ เพราะรถเมล์หันมาแต่งหน้า แต่งตัวแบบสาวมั่น แถมเปลี่ยนสีผมให้เป็นสายฝออีก ทั้งแซ่บ ทั้งร้อนแรงเลยทีเดียว

ล่าสุดรถเมล์ก็ทำเอาแฟนๆใจสั่นอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองที่อวดเอวเอสสุดเป๊ะปัง เริ่มเห็นซิกแพคเบาๆ โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “มีใครอยากรู้เคล็ดลับทำยังไงให้ไม่อ้วนของรอมอบ้าง อยากรู้อะไรเขียนถามมาได้เลยนะคะ จะไปตอบให้เน้นๆใน YouTube: Rodmayaloha จ๊าา”

จากนั้นก็มีสาวๆเป็นจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์อยากรู้เคล็ดลับ พากันคอมเมนต์รัวๆ อาทิเช่น อยากลดหน้าท้องมากๆคะทำยังไงก็ลดไม่ได้ค่ะเหมือนคนท้องเลยคร้า ทำอย่างไงดีคะ , อยากทราบการกินอาหาร และออกกำลังกายค่ะ , อยากรู้เคล็ดลับค่ะ

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับอีกจำนวนมากที่เข้ามาชื่นชมรถเมล์ คอมเมนต์รัวๆว่า ทำไมถึงน่าร๊ากกกกกกกกกก😄😄 , ซิกเพ็คเพียบ😍😍👍 , เอวเอสมากแม่ , อยากเอวแบบนี้บ้างจัง แต่ยังอดใจไม่ได้เลย , หุ่นดีมาก , หุ่นดีย์

ขอขอบคุณ : rodmayaloha

เรียบเรียงโดย : setup999

kan