ต่าย มนัสนันท์ ร่ำไห้ชีวิตตกอับเผยมีลูกแล้ว 2 คน อยากกลับเข้าวงการบันเทิง

ข่าว

เป็นข่าวที่น่าสงสารมากๆเลยทีเดียว สำหรับ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อดีตนัดแสดงดาราสาวสวย เมื่อวันที่ 5 มี.ค.62 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ของนางอุษา จันทร์กัด อายู 52 ปี มารดาของอดีตดารานางแบบ หลังชีวิตพลิกผันตกอับอย่างหนักเพราะฤทธิ์ของยาเสพติด และติดเพื่อนไม่ดี พร้อมเปิดเผยอาชีพของลูกสาวว่า เก็บของเก่าขายเพื่อประทังชีวิตหลังออกจากวงการบันเทิงมา 10 ปี และพักอาศัยอยู่บนพื้นที่โล่งแจ้ง ในชุมชนวัดเขาแตงอ่อน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

นางอุษายังเปิดเผยกับทีมข่าวต่อว่า “ตนเองพยายามพาลูกสาวไปรักษาอาการป่วยทางจิตที่กรุงเทพฯตลอด แต่ด้วยค่ารักษาก็แพง แต่ก็สงสารลูก ลูกถูกรังแกจนกลายเป็นแบบนี้ ทางด้านตนเองนั้นก็พยายามสอบถามกับเจ้าตัวแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ถามว่าใครทำ แต่เขาก็ไม่ยอมบอก ประกอบกับใช้ชีวิตที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและคบเพื่อนไม่ดี และชีวิตของลูกตอนนี้คือมักจะชอบเดินเก็บขยะ และล่าสุดก็ไปถูกวัยรุ่นตีหัวขณะเก็บขยะ พอหนีเอาตัวรอดได้ก็หนีไปขึ้นรถชาวบ้านเขา แต่ก็ถูกตีมาอีกเพราะเขาคิดว่าต่ายเป็นคนบ้า”

ด้าน ต่าย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า อยากกลับไปอยู่วงการบันเทิง เพราะนั้นคือความฝันของเขา คิดถึงเพื่อนๆในวงการ แต่ตอนนี้ คงไม่มีโอกาสแล้ว ขณะที่ นางสาวมานี กำยานบุรี เจ้าของร้านขายของชำที่ให้การช่วยเหลือครอบครัวต่าย เปิดเผยว่า ตอนที่ต่ายมาอยู่แถวนี้แรกๆไม่รู้ว่าต่ายเป็นดารา รู้เพียงว่าหน้าตาเขาสวย จนกระทั่งเพื่อนบ้านมาบอกว่าเด็กคนนี้เคยเป็นดารามาก่อน เคยเล่นหนังมาหลายเรื่อง ทั้งนี้ต่ายเขาเคยมาขโมยของที่ร้าน แต่ตนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าเขาป่วย จึงได้แค่ตักเตือนไปว่าอย่าทำอีก ถ้าทำอีกจะแจ้งตำรวจนะ หลังจากนั้นเขาก็ไม่ทำอีกเลย

ขณะเดียวกันทีมข่าว ยังเปิดเผยข้อมูลว่า หลังอำลาวงการต่ายมีแฟนมีลูกผู้หญิงด้วยกัน 2 คน 8 ขวบ และ 6 ขวบ แล้วสุดท้ายชีวิตพลิกพันจากหน้ามือเป็นหลังมือ หลังจากไปเล่นยาเสพติด แล้วถูกตำรวจจับได้ จนมาอยู่ที่ศรีราชา จ.ชลบุรี ด้วยอาการไม่ปกติ ใช้ชีวิตแบบเร่ร่อนมาโดยตลอด สู้ๆขอให้ผ่านชีวิตแบบนี้ไปให้ได้นะค่ะ (มีคลิป)

ตอนนี้เปลี่ยนไปมาก

น่าสงสารจัง

สู้นะค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

อดีตสวยมาก

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: รายการทุบโต๊ะข่าว Amarin TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น