กระติก-แซน เปิดใจปมมือถือ แตงโม หลังรู้แม่ส่งให้ บังแจ็ค

โซเชียล

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไม่น้อย รู้ตัวมือดีโพสต์ภาพ คลิปต่างๆหลุดว่อนโซเชียลแล้วก็คือ บังแจ็ค ซึ่งคุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม นิดา นักแสดงสาวชชื่อดัง ไปคนส่งให้ด้วยตัวเองที่ต่างประเทศหลังจากที่หลายๆคนสงสัยก็ได้รู้กันสักทีเพราะก่อนหน้านี้ก็แห่เดาเป็น กระติก หนึ่งในผู้ต้องหา และเพื่อนของแตงโมเป็นคนปล่อย

และในวันนี้ 27 พ.ค. 65 อัยการนนทบุรี เลื่อนสั่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหา คดีแตงโม เหตุเพราะผู้บังคับบัญชาอยู่ระหว่างพิจารณาสำนวนคดีซ้ำ ไม่เกี่ยวกับบุคคลภายนอกร้องเรียน

ซึ่ง แซน กระติก ผู้ต้องหาคดี แตงโม ก็ได้เดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เข้าเพื่อรายงานตัวรวมถึงเซ็นรับทราบคำสั่งเลื่อนสั่งฟ้องของอัยการ

จากนั้น แซน และ กระติก ได้เปิดใจว่า วันนี้ไม่กังวลเพราะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วการเลื่อนนัดเป็นเรื่องปกติซึ่งคดีนี้ตามสำนวนข้อมูลค่อนข้างเยอะเท่าที่ทราบก็ต้องใช้เวลาพิจารณาเมื่อกี้ทนายบอกว่านัดหน้าคงไม่เลื่อนแล้ว

ส่วนเรื่องบังแจ็ค ยังไม่ได้เคลียร์กับคนโพสต์ ขอให้เป็นเรื่องของกระบวนการกฎหมาย ตนเข้าไปแจ้งข้อกล่าวหาและได้รับความเดือดร้อน หลังจากนี้ให้ทางกฎหมายสืบสวนเอาคนที่เกี่ยวข้องมารับโทษ

พร้อมเผยถึงอัจฉริยะว่า หากมีคลิปอะไรที่บอกว่าเป็นการฆาตกรรม ทะเลาะกัน เอามีดกรีดขา ถ้ามีเอาออกมาเลย พวกตนจะได้โดนจับจะได้จบ

อย่าไปสนใจเรื่องเวลาในรูปให้นำหลักฐานออกมาเลยและเผยปมโทรศัพท์มือถือแตงโมที่ถูกส่งให้ บังแจ็ค แซนก็ได้เผยว่า บังแจ็ค ได้ติดต่อมา

เมื่อทราบว่าเป็นบังแจ็คก็วางทันทีไม่ได้คุยเลยและมีการส่งข้อความหาแซนเหมือนกันและยืนยันแตงโมตกท้ายเรือจริงๆใครจะพูดอะไรก็ไม่สำคัญ

ทางด้าน กระติก เผยต่อว่า ตนยังไม่ได้เคลียร์เรื่องโทรศัพท์แตงโมกับคุณแม่และตกใจเมื่อรู้ว่าคุณแม่เป็นคนส่งมือถือให้กับบังแจ็คและดีใจที่พระเจ้าเปิดเผย