กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ผู้ประกาศสาวชื่อดัง เดือด นิติฯคอนโดนินทา

บันเทิง

หลายๆคนต้องเคยเห็นหน้าเห็นตาของสาวคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง โดยก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว สุดเดือดถึง นิติฯคอนโด ลืมวางสายจับกลุ่มเมาท์เเรงนินทาบอกเพื่อนที่มาหาเป็นผัว

ระบุว่า ” ลืมวางสายเป็นเหตุ สังเกตได้….. เอาจริงๆ ถ้าเม้าท์เรื่องจริง ไม่โกรธเลยค่ะ เพราะมันคือเรื่องจริง พูดกันได้เลย แต่นี่เรื่องไม่จริง ไม่จริงแบบมั่วไปหมด ใช้คำพูดให้บุคคลที่สามรู้สึกเกลียดชังและมองกริ๊งในภาพที่ไม่ดี

ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ตัดสินกันว่านิสัยแย่ จากการฟังเรื่องไม่จริง ยอมรับเลยว่าตอนฟัง มือสั่น ใจสั่นไปหมด โกรธมากเพราะมันคือเรื่องไม่จริง การเอ่ยถึงด้วยสรรพนามนำหน้าชื่อ

การพาดพิงถึงอาชีพการงานอย่างเฉพาะเจาะจง การเรียกคำนำหน้าเพื่อนที่มาหาว่า “ผัว” โอ้โห! เพื่อนหลายคนเป็นตุ๊ดค่ะ! จะมาเหมาว่าผัวไม่ได้นะคะ!! คนฟังต้องใช้ความอดทนแค่ไหน มันต้องใช้ความอดทนสูงมากจริงๆที่ทนฟังจนจบ

เสียงที่อัดไว้ชัด ภาพจากกล้องวงจรปิดในห้องนิติบุคคลก็ชัด จำไว้เลยนะคะ ไม่ว่าใครจะทำอาชีพอะไร ทุกคนควรได้รับเกียรติได้รับความเคารพ อย่างเท่าเทียม

พวกคุณทำงานเป็นิติ ดูแลลูกบ้าน เค้าจ่ายค่าส่วนกลางมาเป็นเงินเดือนให้พวกคุณ ถ้าไม่ได้สำนึกในส่วนนี้ ก็ต้องพึงระลึกไว้เสมอว่าหน้าที่ของคุณคือช่วยอำนวยความสะดวก ประสานเรื่องต่างๆให้ลูกบ้าน ไม่ใช่ใส่ความลูกบ้านแบบนี้ ไม่น่ารักเลย

กริ๊งเองก็เคยทำผิดพลาด และรู้ว่าการได้รับโอกาสแก้ไขในสิ่งที่ผิด เป็นเรื่องที่สำคัญแค่ไหน ครั้งนี้พวกคุณจะได้รับโอกาสแก้ไขปรับปรุง แต่คุณก็ต้องได้รับบทเรียนเช่นกัน

ถ้าเจอกริ๊งในเมื่อก่อน พูดได้คำเดียวว่าหางานใหม่ และเตรียมเงินสดไว้แทนคำขอโทษได้เลย แต่วันนี้กริ๊งเข้าใจหล่ะ เข้าใจจริงๆ โอกาสในการแก้ไขตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ ยุคนี้ใช้เงินเดือนให้พอถึงสิ้นเดือนได้ก็เก่งมากแล้ว ทุกคนมีคนข้างหลัง มีภาระที่ต้องดูแลทั้งนั้น

หวังว่าคงจะจำและไม่ทำอีก ถ้าอยากพูดให้พูดแต่เรื่องจริง ความจริง ถึงมันจะเลวร้ายแค่ไหนก็พูดได้ ไม่โกรธเลยค่ะ เพราะมันคือเรื่องจริง แล้วที่สำคัญที่สุด….. อย่าลืมวางสายก่อนจะนินทาใครด้วย ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล : รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร