เตรียมรีรันละคร แตงโม อีกครั้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

สร้างความเสียใจให้กับเพื่อนพ้องและครอบครัวเป็นอย่างมาก ซึ่งคนดังในวงการับนเทิงก็ได้เดินทางมาร่วมแสดงความไว้อาลัยให้กับแตงโมกันอย่างมากมาย

และวันนี้วันที่ 24 เป็นวันครบรอบ 1 เดือนที่แตงโมเสียชีวิต ซึ่งก็ทำเอาเพื่อนๆ และแฟนคลับอดที่จะคิดถึงแตงโมและคิดถึงฝีมือการแสดงของเจ้าตัวไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด ทางไอจี lakornpantip__official ได้เผยว่าทางช่อง 7 ได้มีการเตรียมละครเรื่องสาวน้อยร้อยเล่มเกวียนกลับมาฉายอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้แตงโม ได้ประกบคู่กับพระเอกมากฝีมืออย่าง อ้วน รังสิต

รวมถึงยังมีเพื่อนรุ่นน้องคนสนิท โม อมีนา ร่วมแสดงด้วย โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “หลังจากสูญเสียคนดังในวงการบันเทิงอย่างนางเอกสาว แตงโม นิดา ก็ทำเอาแฟนจอแก้วใจหาย

และย้อนความทรงจำ นึกถึงละครของเธอหลายๆ เรื่องและอยากให้แต่ละสถานีนำผลงานของเธอกลับมารีรันให้ดู ล่าสุดหากไม่พลิกโผ แว่วว่า วิกหมอชิตจัดให้ เตรียมหยิบผลงาน

สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน กลับมาลงจออีกครั้ง โดยเรื่องนี้ แตงโม ประกบคู่ อ้วน รังสิต และยังมี โม อมีนา นอกจากนี้ยังมีความพิเศษสุดๆ เพราะละครเรื่องนี้ แตงโม ร้องเพลงประกอบละคร

จากนี้ไปจนนิรันดร์ และตอนนี้กลายเป็นเพลงซาบซึ้งและติดหูไปซะแล้ว” เชื่อว่าแฟนๆ คงตั้งหน้าตั้งตารอชมละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน กันอย่างมากมายแน่นอค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:lakornpantip__official