กลัฟ ร่ำไห้ โพสต์ถึง น้าค่อม ศิลปินในดวงใจ ที่ติดตามมานาน

บันเทิง

ถือว่าเป็นเรื่องที่ช็อกวงการตลกเป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงตลกชื่อดังที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทยมานานกว่า 20 ปีอย่าง ค่อม ชวนชื่น ได้จากไปอย่างสงบ หลังจากออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุดหนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ ได้ออกมาเผยความในใจถึง น้าค่อม ศิลปินตลกในดวงใจที่ชื่นชอบ และติดตามผลงานมายาวนาน จนกลั่นกรองออกมาเป็นข้อความสุดซึ้งที่พิมพ์ด้วยน้ำตาว่า

“ปกติผมไม่ค่อยลงอะไรที่มันเศร้าสักเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้มันเสร้ามาก จนไม่รู้จะพูดยังไง หลังจากตื่นมาแล้วได้ทราบข่าวนี้ น้าค่อมเป็นผู้ใหญ่ในวงการตลกที่ผมรู้สึกรักและชื่นชอบ ในผลงานและตัวน้าค่อมมากๆ

จนยกให้เป็นไอดอลในการเล่นตลกของผมมากๆ น้าทำให้ผมได้รู้จักกับวงการตลกได้มีเสียงหัวเราะตลอด 10 ปี ที่ผมเริ่มชอบ หนังคอมเมดี้ แต่วันนี้มันไม่ตลกเลย ผมเป็นคนไม่ค่อยร้องไห้หรอก เพราะผมไม่ชอบอ่อนแอให้ใครเห็น

แต่ครั้งนี้ผมร้องออกมาอย่างไม่อายเลย น้าทำให้เด็กคนหนึ่งอยากสร้างรอยยิ้มให้คนอื่นๆ ต่อเหมือนที่น้าทำมาตลอด ผมขอบคุณน้ามากๆ ครับที่ช่วยสร้างรอยยิ้มให้แก่คนไทยมานานมากๆ ก่อนผมเกิดด้วยซ้ำ ที่ผ่านมาน้าเก่งมากๆ เลยนะครับ

ถึงผมอยากจะให้น้าเก่งกว่านี้ ให้น้าเก่งจนหายดีแล้ว ออกมาหาทุกๆ คนอีก น้ารู้ไหมว่าน้าเป็นคนที่น่ารักมากๆ เป็นคนที่ทุกคนอยากโดนน้าด่ามากกว่าโดนชม ต้องเป็นที่รักของทุกคนขนาดไหนนะ ทุกคนถึงอยากให้น้าด่ามากกว่าชม ตอนนี้ผมใจหายมากๆ

วงการตลกเพิ่งเสียบุคคลากรที่มีคุณภาพไปอีกคน ตอนนี้คงคุยเล่นสนุกกับพี่เบิร์ตเลยใช่มั้ยครับ สร้างเสียงหัวเราะให้พวกเราเสร็จและวไปสร้างเสียงหัวเราะบนสวรรค์ต่อนะครับ ผมรักน้ามากๆ เลยนะครับ หลับให้สบายนะครับน้าค่อม น้าเก่งมากๆ แล้วครับ”

ขอบคุณข้อมูล:gulfkanawut

เรียบเรียงโดย:setup999