กันต์ กันตถาวร โชว์เลขเด็ด น้องพร้อม ให้เห็นเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของพิธีกรและนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ กันต์ กันตถาวร และภรรยาสาวสวย พลอย อัยดา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องพร้อม มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง จ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มกันต์และสาวพลอยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มกันต์และสาวพลอยถึงหลงลูกหนักมาก

ล่าสุด หนุ่มกันต์ โพสต์เป็นภาพตอนชั่งน้ำหนักของลูกชาย งานนี้คุณพ่อแอบบอกใบ้เลขเด็ดเอาไว้ให้เห็นชัดๆ กันไปเลย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“7.84 ตีเลขกันเองนะ @promkantathavorn #พร้อมเอง” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

ที่มาของอุดมสมบูรณ์😍😍 , 😍😍ต้าว❤️ , นมตั้งเต้าแล้วครับ , น่ารักดีคีะ❤️❤️ , ออกเมื่อกี้เลยลูกก , คิดว่า””10 กล , งวดนี้ต้องมา , ป้าจัด 😂 แค่กักตัวดูหนูทุกวันก็ชื่นหัวใจแล้วลูก 😍

น่ารักมาก , เริ่มมีซิคแพคแล้ว😀 , ต้องมาแน่ๆค่ะ😍😍 , หวยลาววันนี้เลยน้องพร้อม , หัวแล้วมาตัวเลย คอหายไปไหนลูกเอ้ย❤️ , กลมๆน่าร้ากโตไวมากลูกกกก😍💙

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn