กันต์-พลอย ทุ่มไม่อั้น สร้างสนามเด็กเล่นให้ น้องพร้อม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรคิวทองหนุ่มหล่อที่มีงานเข้ามารัวๆเลยค่า สำหรบหนุ่ม กันต์ กันตถาวร โดยหนุ่มกันต์ได้จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ๒ สายศิลป์-คำนวณ และระดับปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาการบัญชี

เคยเป็นหนุ่มป๊อปดาว้องก์ ในสถาบันกวดวิชาชื่อดังแห่งหนึ่ง ประจำปี 2003 คู่กับ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ โดยหนุ่มกันต์เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ เดินแบบ และยังมีผลงานโฆษณาและแสดงในมิวสิกวิดีโอ รวมทั้งยังเป็นดีเจของคลื่นอีเอฟเอ็ม

จนได้ทำสัญญากับสังกัดโพลีพลัส จนหนุ่มกันต์ได้แสดงละครเรื่องแรกของค่ายคือ บ่วงร้ายพ่ายรัก ซึ่งบทนี้หนุ่มกันต์ยังโดยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลท็อปอวอร์ด 2009

สาขาดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม จนกระทั่งหนุ่มกันต์ได้ตัดสินใจมาเป็นพิธีกรเต็มตัวจนถึงปัจจุบัน ทางด้านชีวิตส่วนตัวหนุ่มกันต์ได้เเต่งงานกับสาว พลอย อัยดา เเละมีลูกชายน้องพร้อม มาเติมเต็มชีวิตครอบครัว

ล่าสุด หนุ่มกันต์ ได้ออกมาเผยภาพบ้านขณะที่กำลังก่อสร้างสนามบอล บ้านบอล ขนาดใหญ่ให้กับลูกชายบนพื้นที่ 80 ตารางวา พร้อมลงเเคปชั่นว่า “บ้านบอล + สนามบอล #พร้อมเอง”

งานนี้ทำเอาเเฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่า “ที่ดินหลังบ้านรึคะ กว้าง ลึกสวยดีค่ะ👍😊😊 /fc. The wall song😊,น้องพร้อมขาดเพื่อนเล่นฮะ ต้องมีน้องพร้อมแล้ว😂❤️❤️❤️

ที่ดินหลังบ้านรึคะ กว้าง ลึกสวยดีค่ะ👍😊😊 /fc. The wall song😊,มีป่าไผ่ด้วย😮😂ธรรมชาติดีค่ะ,ก็ลูกชายอ่ะเนาะ😍😮😂,ที่สุดของบ้านบอลลลลลเสี่ยพร้อม,สุดยอดมากๆเลยครับ❤️,เยี่ยมครับคุณพ่อ,กี่ไร่คะน้องกันท์ ดูก้วางดีนะคะ”

ตั้งเเต่มีลูกชายเข้ามาเติม่เต็มความสุขให้กับครอบครัว หนุ่มกันต์ก็ทำทุกอย่างได้เพื่อน้องพร้อมจริงๆค่า เเถมยังทั้งรักทั้งหลงน้องพร้อมสุดๆ

เเถมยังสร้างบ้านบอลขนาดใหญ่ให้กับลูกชายสุดที่รักอีกด้วย เรียกว่าเป็นคุณพ่อสายเปย์ที่ทุ่มไม่อั้นเพื่อลูกเเละเพื่อภรรยามาโดยตลอดน่าชื่นชมมากๆค่า

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn

May