เบลล่า สลัดผ้า เปลี่ยนลุคใหม่ สวยแซ่บมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เบลล่า ราณี โดยเจ้าตัวนั้นโด่งดังและมีชื่อเสียงมาจากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ร่วมกับ จิรายุ ตั้งศรีสุข โดยเธอได้รับรางวัลดาราเดลี่ เดอะเกรต อวอร์ดส์ ในสาขาดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี จากการโหวตของชาวไทย

และในปีถัดมาเบลล่ามีละครด้วยกันถึง 3 เรื่อง ละครฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง ลูกทาส รับบทเป็นคุณน้ำทิพย์ หญิงสาวสูงศักดิ์ แสดงคู่กับ ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เรื่องที่ 2 รับบทเป็น เนื้อนาง ในละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี

แสดงคู่กับ อธิชาติ ชุมนานนท์ และเรื่องที่ 3 รับบทน้ำริน ผีสาวความจำเสื่อม ในละครเรื่อง ภพรัก แสดงคู่กับ ปริญ สุภารัตน์ จากนั้นในปี 2559 ราณีได้ แสดงละครเรื่อง ปดิวรัดา คู่กับ จิรายุ ตั้งศรีสุข อีกครั้ง

หลังจากเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ต่อมาในปี พ.ศ. 2561 แสดงในละครแนวรักตลกที่อิงประวัติศาสตร์ เรื่อง บุพเพสันนิวาส แสดงคู่กับ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยรูปร่างหน้าตาเบลล่าก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ทุกครั้งออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะได้รับคำชมจากแฟนๆ ถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเบลล่าได้สลัดลุคใหม่ มาในชุดสีขาวสุดแซ่บ ซึ่งต้องบอกเลยว่ายิ่งโสดยิ่งฮอตขึ้นจริงๆ จ้า

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห้นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของสาวเบลล่ากันสนั่น!

อมกกกก พี่เบลลลลล แรงมากกกกกก สวยมากๆๆๆ!!!!!!!! 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 , 🔥แซ่บแบบนี้บ่อยๆนะคะชอบมาก เจ้าค่ะ❤️

โอ้ยยยยยยพี่เบล , ม่ายหวายๆ ขิตแล้ววววววว🫠💖🫶🏻✨ , สวยแบบเกินไปปม๊ากกกกกกก!!❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥 , ตะโกนว่าสวยมากกกกก🔥 สวยแซ่บไม่มีแผ่วเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen