หนุ่ม กรรชัย เล่าย้อนอาการ น้าค่อม ติดโควิด

บันเทิง

ร่วมกันส่งกำลังใจไปให้นักแสดงตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตอนนี้อาการน่าเป็นห่วงมากๆเลยทีเดียว โดยเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา ลูกสาว ลูกเขย ไอซ์ ณพัชรินทร์ และ แบงค์ อธิกิตติ์ เผยพบว่าหลังจากเชื้อลงปอดไปแล้ว ก็มีอาการไตวายต้องรับการรักษาฟอกไต และยังต้องใส่เครื่องช่วยหายใจด้วย

และวันนี้ 23 เม.ย. 64 หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พูดผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เล่าย้อนถึงอาการของ น้าค่อม ว่าก่อนหน้านี้ได้รับเชื้อครั้งแรกๆ อาการเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังโฟนอินมารายการโหนกระแส ทุกคนยังสบายใจ คิดว่าน้าค่อมน่าจะเอาอยู่ สู้ได้

แต่สิ่งไม่คาดคิดเกิดขึ้นพบว่าอาการหนักลง ก่อนหน้านี้รักษาที่สินแพทย์ หลังจากนั้นพบจุดอยู่ที่ปอด จึงมีการประเมินว่าไม่แน่ใจว่าเป็นจุดเก่าหรือใหม่ แต่ทราบว่าน่าจะมาจากโควิดที่สร้างจุดใหม่ น้าค่อมเริ่มเหนื่อยเพลียหงุดหงิด

จนมีการประเมินอาการและย้ายน้าค่อมไปที่วิภาราม ที่พัฒนาการหมอพาเข้าห้องไอซียู ประเมินอาการ เอกซเรย์ปอด พบโควิดลงปอด จำเป็นต้องใช้เครื่องช่วยหายใจทางปากและให้ยาผ่านคลายเพื่อให้หลับให้ออกซิเจนช่วยเหมือนจะดีขึ้น

หลังจากนั้นวานนี้ 22 เม.ย. 64 ช่วงกลางวันหมอแจ้งว่าน้าค่อมไตวาย วิธีทำได้คือล้างไตน้าค่อม กำจัดของเสียในร่างกาย โดยค่าไตเมื่อเช้าก็ไม่สู้ดีเท่าไหร่ เมื่อเช้าผมได้คุยกับไอซ์และแบงค์ บอกว่า เมื่อคืนไม่ได้นอนเลย ได้แต่สวดมนต์ภาวนาให้น้าค่อมหายไวๆ

เชื่อว่าสิ่งที่น้องไอซ์และแบงค์พูดฝากถึงคุณหมอน่าจะฝากไปถึงคุณหมอสมุทรสาครที่รักษาผู้ว่าฯสมุทรสาครครั้งป่วยโควิดเพราะที่แบงค์พูดมาเปรยๆคืออาการคุณพ่อและผู้ว่าฯไม่ต่างอะไรกันเลย ขอให้ปลอดภัยอาการดีขึ้นนะคะ

สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล :เที่ยงวันทันเหตุการณ์