กันต์ โพสต์เศร้า งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา

บันเทิง

สำหรับ กันต์ กันตถาวร ถือว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ เดินแบบ ถ่ายภาพนิ่ง และยังมีผลงานโฆษณาและแสดงในมิวสิกวิดีโอ ปัจจุบันเป็นพิธีกรหลายรายการในสังกัดของเวิร์คพ้อยท์

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อหนุ่ม กันต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อควาเสมือนเป็นการอำลารายการ ซึ่งออกอากาศทางช่อง workpoint 23 มานานกว่า 6 ปี

โดยได้ระบุเอาไว้ว่า “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ขอบคุณทุกหมู่มวลกระบวนการและผู้ชมทุกคน เราเจอกันทุกวันพุธมาเกือบหกปีแล้วนะ

หลังจากนี้เปลี่ยนให้อะไรใหม่ใหม่มาเจอพวกคุณบ้าง แล้วเดี๋ยวเราจะกลับมาเจอพวกคุณใหม่กับสิ่งใหม่ๆเช่นกัน ขอบคุณอีกครั้งกับทุกความสุขที่มีให้กับเรา

และที่เรามีให้กับคุณ@icanseeyourvoiceofficial นักร้องซ่อนแอบ #icanseeyourvoicethailand” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เสียดาย อยากให้มีต่อ ใจหายเหมือนตอนไม่มีเดอะแมสเลย , ใจหายเลยเคยนั่งรอดูทุกพุธ😍😍

ขอบคุณที่ให้ความสุขกับพวกเรามาตลอด 6 ปีนะคะ 👏👏👏👏👏 , ขอบคุณความสุขที่มีให้ผู้ชมตลอดหกปีนะคะ.. รอติดตามรายการใหม่ค่ะ❤️😊 , แอบเสียดาย ทั้งที่รุว่าคงมีวันนี้

ขอบคุณ workpoint คุณกันต์ คุณลิง และทีมงานทุกท่านที่มอบความสุขมาตลอด6ปี นะคะ❤️ เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาแฟนๆ อดที่จะเสียดายไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn