เปิดภาพ น้องปิ๊ก ลูกชาย บิ๊ก ศรุต ที่ไม่ค่อยออกสื่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่ง สำหรับหนุ่ม บิ๊ก ศรุต ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก แต่น้อยครั้งมากที่หนุ่มบิ๊กจะออกมาพูดถึงครอบครัว หรือเรื่องส่วนตัว

อย่างก่อนหน้านี้หนุ่มบิ๊ก เคยออกมาเปิดใจถึงลูกชายอย่าง น้องปิ๊ก ยอมรับว่าไม่ค่อยได้ติดต่อ เพราะแม่ของลูกไม่ให้เจอ “ผมไม่ได้ไม่ยอมรับนะ ผมรับมาแต่แรก แต่ไม่มีใครพูดถึง อีกอย่างเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนกับตัวปิ๊ก

แต่ตอนนี้ปิ๊กโตแล้ว น่าจะพูดอะไรได้เยอะ คือมันก็ไม่ได้มีความเป็นครอบครัว พูดไปแล้วอาจจะแรงหน่อย แต่ก็ขอพูดตรงๆ ว่าไม่ใช่แม้แต่คำว่าแฟนด้วยซ้ำไป คำว่าคบยังไม่เคยคบเลย สิ่งที่มันเกิดขึ้นเราก็ยอมรับ

และได้ทำตามที่ศาลกำหนดว่าเราจะมีการจ่ายเงินเดือนให้ปิ๊กทุกเดือน รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ปิ๊กทุกเดือน เรื่องเงินเดือนปิ๊กก็จะเพิ่มขึ้นตามอายุและช่วงเวลาที่เขาโตขึ้น เรื่องค่าเล่าเรียน เซ็นรับรองบุตรและปิ๊กใช้นามสกุลเดียวกับผมคือวิจิตรานนท์”

ล่าสุด น้องปิ๊ก โตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังฉายแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ อีกด้วย โดยน้องปิ๊กเผยว่า หากมีโอกาสก็อยากที่จะทำงานในวงการบันเทิง เหมือนคุณพ่อ งานแรกมากับแม่ ทางพ่อไม่ได้รู้ตรงนี้

โดยตัวเองอยากมาเก็บประสบการณ์ไปก่อน ก็ยังไม่ได้เท่าพ่อ พ่อไม่รู้ว่ามาไม่ได้แนะนำอะไร ก็เคยถามพ่อพ่อก็บอกว่ายาก ต้องฝึกเยอะ สนใจจริงก็อยากทำงานตรงนี้แต่ต้องเรียนก่อน นอกจากหน้าจะหล่อแล้วยังเก่งมากๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:bigibig28

เรียบเรียงโดย:setup999