กาย-ฮารุ พาลูกๆแบกเป้ เที่ยว 3 ประเทศ 11 เมือง

บันเทิง

เป็นครอบครัวสายลุยไปไหนไปกัน ที่มักจะออกทริปพาลูกๆไปหาประสบการณ์นอกบ้านอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม กาย รัชชานนท์ และภรรยาสาว ฮารุ สุประกอบ ที่ได้เดินทางพาลูกๆแบกเป้ไปท่องเที่ยว 3 ประเทศใช้งบเงินไป 210 ล้านกีบ หรือประมาณ 5 แสนบาท

ล่าสุด ฮารุ ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังจบทริป 25 วัน พร้อมทั้งเผยว่า “จบทริป #กุมารtravelbackpack 25วัน 3ประเทศ 11เมือง 14ชีวิต 🇹🇭 🇱🇦 🇻🇳 เป็นทริปที่ห่างบ้าน ห่างความคุ้นเคย ห่างไกลจากคำว่าสบายยาวที่สุดของเด็กๆ มันคือการเดินทางเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง

เพื่อค้นพบตัวเราอีกคนที่เราเองไม่รู้จักขอบคุณลูกที่มีความสุขง่ายจากสิ่งเล็กๆรอบตัว ที่ยอมกินเพื่ออยู่ หลับง่ายถึงที่นอนจะไม่สบาย ยอมมากับแม่

ทั้งๆที่รู้ว่าอยู่บ้านสบายกว่า พวกหนูคือผู้ชนะในทริปนี้ เพราะพวกหนูเอาชนะในภาวะที่คล้ายจะพ่ายแพ้ได้ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่เอาชนะในภาวะนั้น “25วันแบบนับครั้งไม่ถ้วน” ❤️

ความลับของมิตรภาพคือ “คุณภาพ” ที่สำคัญกว่า “ปริมาณ”ความลับของการเที่ยวสนุกคือ “เสียงหัวเราะของผู้ร่วมเดินทาง” เพราะรอยยิ้มมีค่าไม่น้อยไปกว่าอัญมณี

และสำคัญกว่า “ความสวยของสถานที่ปลายทาง” ❤️ขอบคุณคู่ชีวิต หัวหน้าทัวร์ คนแบกกระเป๋า คนที่ช่วยอาบน้ำลูก แบกลูกขึ้นหลัง

คนที่ช่วยห้ามศึกเวลาลูกทะเลาะ 25วันนี้ไม่เคยได้ยินคำว่า “เหนื่อย” จากเขาเลย ทริปนี้พิสูจน์รักแท้ยิ่งกว่าขึ้นภูกระดึง3รอบ เดินขึ้นเขาวงพระจันทร์ไป-กลับ

เพราะลำบากมากจริงๆ แม่เลือกคนไม่ผิด แม่ได้คู่ชีวิตที่พร้อมจะเป็นได้ทั้งผู้นำที่ดีและผู้ตามที่ไว้ใจทุกการตัดสินใจของแม่ รอให้ถึงบ้านลูกหลับหมดแล้ว

เราค่อยทิ้งตัวลงเตียงแล้วขอบคุณตัวเองกันนะเครื่องบิน @airasiasuperapp.th จะขึ้นแล้ว ฝันดีนะพี่ๆ ✈️ (รูปอีกเยอะแยะใน Facebook: Guy Haru Family)”

ลูกๆสู้มาก

ขอบคุณข้อมูล:harusuprakob

May