กาละแมร์ โต้ดราม่า จุดประทัดบูชาไอ้ไข่13 ล้านเสียง

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าจนได้หลังพิธีกรสาวคนเก่งอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ได้จุดประทัดบูชาไอ้ไข่ ที่วัดเจดีย์ จนเกิดมลพิษ โดย สาวกาละแมร์ ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ส่วนตัวแล้วก็เข้าใจ แต่ก็มีชาวบ้านหรือแฟนๆที่เขาอยู่ใน จ.นครศรีธรรมราช หรือจังหวัดใกล้เคียงในภาคใต้

เขาก็จะเข้ามาตอบให้ว่า ก็เป็นประเพณี วัฒนธรรมที่เขาทำต่อกันมานานแล้ว แล้วจริงๆ มันแป๊บเดียวก็หายแล้ว ถามว่าดราม่ากระทบจิตใจไหม ก็ไม่เลย อย่างที่บอกว่าคนแถบนั้นเขาก็จะรู้ว่านี้ก็เป็นเรื่องปกติที่เขาทำๆกัน ถามว่าหลังจากนี้หากบนอีก จะกลัวเรื่องการจุดประทัดไหม

ก็ต้องถามว่าพี่ไข่เขาชอบอะไร ขออะไรไว้ก็ต้องทำแบบนั้น ซึ่งที่วัดเขาก็ให้จุดกันทั้งวันทั้งคืน ไม่ใช่อยู่ดีๆเขาไม่ให้จุด แล้วเราไปจุด นี่มันเป็นสิ่งที่เขาทำกันเป็นธรรมเนียม ซึ่งเขามีร้านประทัดอยู่ตรงนั้นเลย พอเราไปก็เหมือนได้ไปกระตุ้นเศรษฐกิจตรงนั้นมาก ร้านประทัดดีใจมากบอกพี่ผมขายไม่ได้เลยตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา

ร้านค้าหรือแม้กระทั่งร้านเช่าบูชาเขาก็มาขอบคุณ ในการทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียน เหนือสิ่งอื่นใด เราต้องมองลึกลงไปอีก นอกเหนือจากการมองแค่สิ่งผิวเผิน เราต้องรู้ว่าตลอดระยะเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา ประเทศชาติเราเจอะเจอกับอะไรบ้าง แล้วสิ่งที่ทำ มันเกิดผล เกิดประโยชน์อะไรยังไงต่อใครบ้าง

ซึ่งตอนนั้นเราก็ถามคนที่ขับรถให้ เขาเป็นคนที่นั่น เขาก็บอกว่ายังไม่เห็นมีใครจุดมากกว่านี้ มันน่าจะประมาณ 13 ล้านเสียง กาละแมร์ ยังเปิดเผยว่า หลังลงคลิปไปก็มีเพื่อนๆรวมไปถึงคนในวงการบันเทิงไลน์กันเข้ามาถามว่าไปบนยังไง ต้องทำยังไงบ้าง ซึ่งส่วนตัวก็มองว่าเราทำงานเต็มกำลัง

ด้วยความสามารถและสติปัญญาของเรา ด้วยกำลังกายของเรา เราก็เสริมกำลังใจ เมื่อมีกำลังใจ เราก็มุ่งมั่นในการสู้ต่อไป มันก็เสริมกันทุกอย่าง ถามว่าได้ยอดขาย 130 ล้านบาท ตามข่าวจริงๆ ไหมก็ให้รอดูในเรียลลิตี้โชว์ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้ดีกว่า ตอนนี้ก็ถือว่า ไอ้ไข่เป็นกำลังใจของเราดีกว่า

คือคนเราทำงานเต็มที่แล้ว ไม่ใช่แค่ว่าไปขอ แล้วคิกว่ามันจะเกิดขึ้น เราก็ต้องลงมือทำเต็มที่ให้สุดกำลัง สุดความสามารถ ทำเต็มที่เหนี่ยว แต่นี่ถือว่าเป็นการเสริมเพื่อรับโชค เพราะว่าเวลาขอแล้วได้คือเราขอในสิ่งที่ระเบิดไปเลย ให้มันขายดีกันแบบมโหฬารไปเลย ถามว่างมงายไหม ส่วนตัวก็มองว่าเราทำตามปกติที่ชาวบ้านทั่วไปเขาทำกัน

ขอบคุณข้อมูล:kalamare , nineentertain

เรียบเรียงโดย:setup999