กาโตะ อ้อนแฟนคลับ โปรดเมตตา ที่ทำผิดไปเพราะอายุยังน้อย

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นร้อนที่ในโลกโซเชียลแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น กรณีข่าวฉาวของ อดีตพระ กาโตะ พงศกร จันทร์แก้ว ถูกสีกานำคลิปเสียงออกมาแฉพฤตกรรมที่ไม่เหมาะสม ตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ลาสิกขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อมาเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 65 กาโตะ ได้อัดคลิปและส่งให้กับอมรินทร์ทีวี เพื่อขอชี้แจงประเด็นต่างๆที่สังคมยังสงสัย

กาโตะ เปิดเผยว่า สำหรับเงิน 6 แสนบาท ตนยังคงยืนยันว่าเป็นการยืมเงินวัด ไม่ใช่การยักยอกเงินวัดหรือโกงเงินวัด โดยในช่วงที่ตนถูกกดดันอย่างหนักจากหลายฝ่าย ตนจึงเข้าไปปรึกษากรรมการของวัด

บอกกับเขาว่าจะมีธุระจำเป็นจะต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งทางกรรมการวัดก็ไม่ได้ถามอะไร และยอมให้ตนยืมเงินออกมาใช้จ่าย โดยมีสัญญาใจกำหนดการคืนเงินในวันที่ 5 พ.ค. 65 ซึ่งเป็นวันนี้

แต่เนื่องจากเรื่องราวมันเริ่มจะบานปลาย ตนจึงตัดสินใจหาเงินจากส่วนอื่นมาเพิ่ม และนำเงินไปคืนวัดเมื่อวานนี้ 4 พ.ค. 65 โดยเงินที่ตนมีติดตัวอยู่ตอนนี้มีแค่ 4,000 บาท และมีเงินเก็บจากตอนที่ยังไม่บวช และตอนที่งานศพแม่อยู่บ้าง ตนก็นำเงินส่วนตัวที่มีอยู่นั้นไปใช้คืนวัด

ตนยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะยักยอกหรือโกงเงินวัด เพราะตนก็มีเจตนา อยากจะให้วัดได้ใช้เงินเพื่อพัฒนาต่อไป ทุกวันนี้ยังคงเป็นห่วงวัดมาก ๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นหลายอย่าง

ตนก็พยายามแก้ปัญหาไปทีละอย่าง ๆ ทำให้เรื่องบางเรื่องถูกแก้ล่าช้า และอาจจะบานปลายไปบ้าง บรรยากาศการคืนเงินเมื่อวานก็เป็นไปอย่างเรียบร้อย มีทั้งเจ้าคณะอำเภอฉวาง ผู้นำชุมชน และบุคคลสำคัญหลายคนมาเป็นสักขีพยานในการคืนเงิน

กาโตะ เผยอีกว่า ตนยอมรับผิดกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตนยังคงหวังจะได้รับความเมตตาจากแฟนคลับ แม่ยกและพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคน ได้โปรดเมตตาพระกาโตะด้วย

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นตนก็ขอยอมรับผิดทุกประการ ยอมรับด้วยเจตนาจริง ไม่ได้เสแสร้ง ทุกท่านโปรดอภัยให้ลูกด้วย เป็นเพราะตนอายุยังน้อย อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตอนนี้ได้ออกมาโลกภายนอกแล้ว

ก็ยินดีน้อมรับคำแนะนำจากทุกคนไปปฏิบัติใช้ หลังจากนี้ เมื่อเวลามันผ่านไป ตนก็อาจจะกลับไปขายของออนไลน์ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ก็อยากให้ทุกคนช่วยเมตตา และติดตามด้วย

ขอบคุณข้อมูล : AmarinTV