ลิเดีย เผยโมเมนต์ น้องเดมี่ ทำหน้าที่พี่สาวที่แสนดี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง พี่ดีแลน และ น้องเดมี่ ที่ตอนนี้เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มน้อยสาวน้อยไปแล้วค่ะ

และเมื่อไม่นานมานี้ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อแมทธิวและลิเดียได้ออกมาประกาศข่าวว่าตอนนี้ลิเดียกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ค่า

โดยลิเดียได้ออกมาโพสต์ภาพในธีมสุดเท่พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกมงกรตัวสุดท้ายกำลังจะมา #BabyNumber3 The Last Dragon… hatching in October#ยอมพ่อเป็นคนสุดท้าย #ตุลาคม2022 #น้องของเดมี่มาแล้วจ้า #เดมี่จะเป็นเจเจ๊ #HappyEasterDay”

ล่าสุด เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย เมื่อแม่ลิเดียได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่น้องเดมี่กำลังนั่งมาครีมที่ท้องให้คุณแม่และน้องสาวอย่างเบามือ

และตั้งใจสุดๆ โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทาครีม (กันท้องลาย) ให้หม่ามี๊กับเบบี้ค่า 😊 #AntiStretchMark #BellyButter for mommy and baby #BunneMamalade @bunnemamalade”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเดมี่ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่า

เจ้ใจดีจังเลย😍😍 , ลูกสาว น่ารักที่สุดดดด ดูแลหม่ามี้ ดูแลเบ่บี๋❤️ , น้องของเดมี่เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายน้าา☺️ , เดมี่เก่งน่าน่ารักน่าเอ็นดูที่สุด ❤️ , น่ารักสุดๆเลยคร่า😍

เดมี่ทาครีมให้เบบี๋ด้วย ปล่อยผมน่ารักจังลูก ❤️❤️❤️❤️ , น่ารักที่สุด…❤️❤️ , หลงรักไม่ไหวค่ะคนสวยของพี่ 💛💜 , เจเจ้เดมี่ทาครีมให้น้อง 😊 โอ๊ย!น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane