กิจกรรมสุดสนุก ลิเดีย-แมทธิว พร้อมโฟกัสคุณตาท้ายคลิป (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความตกใจให้กับเพื่อนๆ ในวงการและเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม “แมทธิว ดีน” และภรรยาสาวสวย “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศว่าตนนั้นติดเชื้อโควิด-19

ซึ่งก็ได้เข้ารับการรักษาตัวนานกว่า 30 วัน จนผลตรวจของทั้งคู่ออกมาว่าไม่พบเชื้อในร่างกายแพทย์จึงอนุญาติให้กับบ้านเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่นั้นก็ได้ทำคลิปขอบคุณทีมแพทย์ที่ช่วยรักษาทั้งคู่

ให้หายจากโรคโควิด-19 จนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ พร้อมกับเผยนาทีที่ได้ออกจากโรงพยาบาล มาเจอลูกๆ และพ่อแม่ ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์คลิปลงไปเหล่าบรรดาชาวเน็ตก็แห่เข้าชมกันเป็นจำนวนมาก แถมบางคนถึงกับน้ำตาไหลไปตามๆ กัน

เพราะทั้งคู่นั้นทำคลิปได้ออกมาซึ้งจริงๆ  หลังจากที่ทั้งคู่นั้นได้กับมาอยู่กับลูกๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ไม่พลาดที่ออกมาโพสต์รูปครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตาม ล่าสุด ลิเดีย ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปกิจกรรมสนุกๆ

โดยการพาน้องดีแลน-เดมี่ ขับรถจิ๋วเล่นในบ้าน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “บรึ้นๆ 🛵🛵 พี่ดีสนุกสุดครับ too fast too furious วันนี้อย่าลืมดูรายการ 3 แซ่บตอนบ่ายโมงนะคะ 😊” ซึ่งท้ายคลิปนั้นจะเห็นได้ว่า

คุณตานั้นกำลังยืนถ่ายรูปถ่ายวีดีโอหลานและสาวลิเดียอยู่ จึงเกิดเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ภาพที่อบอุ่นค่าาา งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่าครอบครัวนี้น่ารัก

เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ นะค่าา เพราะหน้าตาของแต่ละคนนั้นดูมีความสุขกันมาก หลังจากที่ผ่านเรื่องร้ายๆมา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่สมบูรณ์แบบและน่ารักกันมากจริงๆ อย่างไรก็ต้องขอฝากตัวเป็นแฟนคลับอีกหนึ่งคนค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_bpyjtheFP/

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999