กุ๊บกิ๊บ ลุคใหม่ หวานเหมือนสาววัยใส

ข่าว

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 2 ที่ยังคงสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยาของ บี้ ธรรศภาคย์ ชี คุณพ่อคุณแม่ของ น้องเป่าเปา น้องเป่าเป้ย์ ถึงแม้ว่า กุ๊บกิ๊บ จะมีลูกแล้วแต่เธอดูแลตัวเองดีมากๆเลยทีเดียวไม่แปลกใจเลยจริงๆที่สามีทั้งรักทั้งหลงทั้งที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ซึ่งหากย้อนกลับไป กุ๊บกิ๊บ เคยมีผลงานในวงการบันเทิงอย่าง ทั้งการถ่ายโฆษณาโครงการทูบีนัมเบอร์วัน และโฆษณาพิซซ่า จนถึงถ่ายแบบนิตยสาร และยังเคยเล่นในมิวสิกวิดีโอของวงไอน้ำและวงสิงห์เหนือเสือใต้

ทั้งเคยเป็นสมาชิกศิลปินกลุ่มในแนวเพลงแบบฮิปฮอป แดนซ์ ภายใต้ชื่อวงว่าเบบี้ บูทตี้ (Baby Booty) ที่มีเพลงเปิดตัวอย่าง แหวะ แหวะ และ คุก คุก คุก

จากค่ายซาเล้งการดนตรีของปฏิวัติ เรืองศรี หลังจากนั้นจึงมีผลงานในการแสดงละครเรื่องแรกกับทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กับค่ายเมคเกอร์กรุ๊ป เรื่อง เงารักลวงใจ

จากนั้นก็มีผลงานละครออกมาให้ได้ติดตามต่อเนื่อง จนกระทั่งแต่งงานมีครอบครัวเธอก็ไม่ค่อยได้รับงานในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ขอทุ่มเทเวลาไปให้ลูกๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ กุ๊บกิ๊บ เธอได้ออกมาเผยภาพตัวเองสวมชุดเดรสสีชมพู่ พร้อมระบุข้อความว่า ” * i love pink 💕 @xoxo66official รับบทสาวหวานโพสท่ากลางแดดเมืองไทยนางหนึ่ง!!! ”

บอกเลยว่าลุคนี้ของ กุ๊บกิ๊บทำเอาหลายๆคนตะลึงไปเลยทีเดียวคะสวยเหมือนสาววัยใสอะไรอย่างนั้น ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมกันเพียบ

เหมืออายุ20เลยน่ารักสวยชอบคะ , น่ารักสดใสและดูเด็กมากค่ะ , เหมือนเห็นอนาคตเป่าเป้ย์ สาวหวาน สายหวานต้องแบบนี้ใช่ไหม 😍😍😍😍😍❤️❤️❤️❤️ , หวานมากกก , ฯลฯ

นับวันคุณแม่ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆแถมยังหน้าเด็กลงมากอีกด้วย ดูแลตัวเองดีมากจริงๆเลยนะเนี่ยทำเอาหลายๆคนแอบอิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : gggubgib36