กุ๊บกิ๊บ เผยคลิป ตัวน้อยดิ้นแรง หลังใกล้คลอดเต็มที (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้สร้างความดีใจให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับและเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงสุดๆ เมื่อสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่สองอยู่ หลังจากที่แฟนๆ นั่นลุ้นกันมานาน สุดท้ายก็สมหวังสักที

ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บนั่นมักจะออกมาอัพเดตให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งตอนนี้ท้องของสาวกุ๊บกิ๊บนั่นก็โตใกล้คลอดเต็มที่แล้ว เพราะว่าท้องได้ 38 สัปดาห์แล้ว ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บนั่นได้เผยเอาไว้ว่าพยายามที่จะอั้นเอาไว้ แต่ปวดท้องเมื่อไหร่ก็เมื่อนั่น

แถมเจ้าตัวนั้นยังได้ออกมาโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ก่อนคลอดอีกด้วย แถมยังได้เห็นหน้าลูกชัดๆ เป็นครั้งแรกอีกด้วย หลังจากที่มดลูกปิดหน้ามาตลอด แต่เจ้าตัวนั้นยังไม่ยอมที่จะเปิดเผยเพศของลูกคนที่สองสักที ทำเอาแฟนๆ นั่นจากคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ

ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจีส่วนตัว ขณะที่ลูกนั้นกำลังดิ้นและถีบท้องของแม่อย่างแรง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “*Children are a Gift from God. 🙏🏻💘 นี่เป็นครั้งแรกที่ถ่ายคลิปเจ้าตัวเล็กถีบได้หลังจากที่พยายามถ่ายกันมาตลอด

(เพิ่งจะมาได้ตอนใกล้จะคลอด😂) ทุกครั้งที่พอเจ้าตัวเล็กจะถีบกิ๊บกับบี้จะรีบหยิบโทรศัพท์มาถ่าย พอถ่ายปุ๊ปไอ้แสบเล็กก็จะหยุดปั๊ป แต่พอเราปิดกล้องปุ๊ปก็จะถีบต่ออย่างรุ่นแรงเป็นอย่างนี้มาตลอดจนมาถึงวันนี้เพิ่งได้เห็นชัดๆ555555555#แสบจริงๆ#สงสัยขี้อาย#ถีบแรงเหมือนโกรธใคร#มองไปยิ้มไปเจ็บไปฉี่จะราดไป#มนุษย์แม่”

 

เห็นแบบนี้แล้วก็ชื่นใจ เพราะรู้เลยว่าเจ้าตัวน้อยที่อยู่ในท้องแข็งแรงมากๆ แถมเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย และต่างคาดเดาเป็นเสียงเดียวกันว่าหนูน้อยที่อยู่ในท้องนั้นเป็นผู้ชายค่าาา

เอาเป็นก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าตื่นเต้นแทนสาวกุ๊บกิ๊บมากจริงๆ ตอนนี้คงนับเวลารอที่จะเจอหน้าลูกแล้วอย่างแน่นอน อย่างไรก็คงต้องรอติดตามและรอลุ้นกันต่อไปว่าเจ้าตัวเล็กจะลืมตามองโลกเมื่อไหร่ค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

*Children are a Gift from God. 🙏🏻💘 นี่เป็นครั้งแรกที่ถ่ายคลิปเจ้าตัวเล็กถีบได้หลังจากที่พยายามถ่ายกันมาตลอด (เพิ่งจะมาได้ตอนใกล้จะคลอด😂) ทุกครั้งที่พอเจ้าตัวเล็กจะถีบกิ๊บกับบี้จะรีบหยิบโทรศัพท์มาถ่าย พอถ่ายปุ๊ปไอ้แสบเล็กก็จะหยุดปั๊ป แต่พอเราปิดกล้องปุ๊ปก็จะถีบต่ออย่างรุ่นแรงเป็นอย่างนี้มาตลอดจนมาถึงวันนี้เพิ่งได้เห็นชัดๆ555555555 #แสบจริงๆ#สงสัยขี้อาย#ถีบแรงเหมือนโกรธใคร#มองไปยิ้มไปเจ็บไปฉี่จะราดไป#มนุษย์แม่

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36

เรียบเรียงโดย:setup999