กุ๊บกิ๊บ โพสต์ตอบทันที หลังโดนชาวเน็ตว่า

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าเลยทีเดียวค่ะ สำหรับสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ก่อนหน้านี้สาวกุ๊บกิ๊บได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวนานา ไรบีนา ที่โพสต์เรื่องราวหลังต้องอยู่บ้านกับสามี เวย์ ไทเทเนียม เจอหน้ากันตลอด 24 ชั่วโมง โดยสาวกุ๊บกิ๊บ ไปคอมเมนต์ว่า “ทางนี้แอบชอบมากเรื่องโควิดและต้องกักตัวอยู่บ้านโดยเฉพาะลูก555555555นางมีความสุขสุดๆ”

ก็เลยโดนชาวเน็ตทักว่าชอบหรอเรื่องโควิด โดยสาวกุ๊บกิ๊บก็พยายามอธิบายแล้วว่า “ใจเย็นๆนะคะคนท้องไม่ชอบหรอกค่ะโควิดนะ แต่เราทุกคนหามุมดีๆในสถานการณ์แย่ๆแบบนี้ ข้อดีคือลูกๆเรา หรือแม้กระทั่งตัวเราเอง

ได้อยู่กับครอบครัวมากกว่าปกตินะคะ พี่ก็หามุมดีๆจากเรื่องนี้ให้เจอนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ 😊❤️” และอีกคอมเมนต์หนึ่งที่บอกว่า “อย่าเครียดนะคะ 😊เป็นกำลังใจให้ค่ะ คนท้องคนมีลูกเล็กออกไปไหนไม่ได้ ไม่มีใครชอบหรอกค่ะ

แต่เด็กๆที่เค้าไม่รู้เรื่องเค้าอาจจะชอบเพราะคิดว่าได้อยู่กับพ่อแม่  พี่ต้องอย่าคิดในทางลบนะคะเดี๋ยวจะยิ่งไม่มีความสุข พี่นานาแชร์ในเรื่องดีๆ เราทุกคนก็ร่วมกันให้เห็นแต่ละมุมดีๆของโรคนี้ที่เกิดขึ้น มันดีนะคะ”

จนล่าสุดในไอจีของสาวกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ภาพข้อความสั้นๆที่เขียนไว้ว่า “Stay positive” ที่แปลว่า “คิดในแง่บวก” พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “*💕 ในเรื่องราวแย่ๆสถานการณ์แย่ๆหรือโหดร้าย จะยังคงมีเรื่องดีๆซ่อนอยู่เสมอ

หามันให้เจอ อยู่กับมันให้ได้และผ่านมันไปให้ได้ คุณไม่ได้เจอเรื่องเลวร้ายอยู่เพียงลำพัง… 🙂 เป็นกำลังใจให้ทุกๆคน นะคะ #เราจะสู้ไปด้วยกัน” งานนี้ก็มีชาวเน็ต และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังกันอย่างล้นหลาม อาทิเช่น

สู้ๆ ไปด้วยกัน คิด+ ไว้เยอะๆ , หุ้นก็ตกของก็ขายไม่ได้เครียดคิดว่าไม่เป็นแค่เราคนเดียวฮืบ!เราจะสู้ไปด้วยกัน , ขอให้ทุกคนผ่านไปได้อย่างปลอดภัย , เครียดมากคะ ขายของที่ตลาดไม่ได้เลย แต่ก็จะสู้คะ , จับมือไว้เราจะผ่านมันไปด้วยกัน 😊

ขอขอบคุณ : gggubgib36 , nanarybena

เรียบเรียงโดย : setup999

kan