กุ๊บกิ๊บ โพสต์หวาน ครบรอบแต่งงาน 6 ปีสามี บี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามีหนุ่มหล่อ บี้ ธรรศภาคย์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์

และถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ได้ออกมาโพสต์คลิปเนื่องในวันครบรอบ 6 ปีที่แต่งงานกับหนุ่มบี้ โดยสาวกุ๊บกิ๊บได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “* We have been together for far longer than this, but here’s to our 6th wedding anniversary in church,my love.

I’m so blessed to have married you. I love you and miss you so much #alwaysgotyourback @biexu1991 🤍🌻:) #thankgodforeverything

6 ปีที่แล้ว วันนี้เป็นวันที่กิ๊บได้ทำการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตกิ๊บเลยค่ะ เพราะกิ๊บได้เลือก แต่งงานกับผู้ชายคนนี้ มันเป็นวันที่ดีที่สุดวันหนึ่งในชีวิตของลูกผู้หญิงอย่างเรา

มันเป็น6ปีที่มีค่า มีความสุขที่สุด เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจนเรามีนางฟ้าน้อยๆถึง2คน แต่ความรักของเราความสุขของเรา ที่เราสองคนรู้สึกมันราวกับว่าทุกอย่างเหมือนเพิ่งได้เกิดขึ้นเมื่อวาน

ทุกคำสัญญาที่ผู้ชายคนนี้ให้คำมั่นไว้กับพระผู้เป็นเจ้า เค้าได้ทำตามสัญญามาทุกอย่างทุกข้ออย่างสม่ำเสมอ ขอให้พระผู้เป็นเจ้าอวยพระพรให้ครอบครัวของเรามีกันและกัน

มีความสุขแบบนี้ไปจนแก่หรือจนกว่าความตายจะมาพรากเราไปจากกันเลยนะคะ … อาเมน
ปล. ถึงปีนี้จะเป็นปีแรกที่เราไม่ได้อยู่ฉลองด้วยกันแต่เราก็ต่างรู้ว่าเรารักกันแค่ไหน

จดไว้ก่อนนะคะหากวันใดได้กลับมาเจอกันมันจะต้องคุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน….แด่ชีวิตคู่ที่มีสีสันของเรา รักเบบี้นะคะ” เป็นโมเมนต์หวานๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36