เป้ ไฮร็อก เปิดตัวภรรยาครั้งแรก อายุห่างกัน 21 ปี

บันเทิง

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันหนักมาก เมื่อรอคเกอร์หนุ่มในตำนาน เป้ ไฮร็อก ได้ออกมาเปิดตัวภรรยาครั้งแรก กุ๊ก ฉายสุดา อายุห่างกัน 21 ปี ย้อนเล่าเส้นทางความรักสายฟ้าแล่บ คบ 5 เดือน แต่งงานทันที และตอนนี้ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่ออีกครั้งในวัย 54 ปี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow

พี่เป้แต่งงานเมื่อ 14 กุมภา ตอนนี้ภรรยาท้อง 5 เดือนแล้ว เอาความรู้สึกคนเป็นพ่อหน่อย?

เป้ : จริงๆ มีไปแล้ว 2 คน แต่ว่าคนนี้น่าจะพิเศษหน่อย เพราะผมชอบเด็กผู้หญิง ก็ตื่นเต้นเพราะอยู่คนเดียวมา 10 กว่าปีแล้ว ก็เหงาถ้ามีเด็กซักคนมาวิ่งเล่นในบ้านชีวิตก็กระชุ่มกระชวย

แต่ไม่เปิดข่าวที่ไหนเลย ไม่ทราบข่าวเลย ที่นี่เป็นที่แรกที่มาบอก?

เป้ : ที่แรกเลย ตอนคุยกับทีมงานก็อยากเปิดเหมือนกัน จะได้รู้ๆกันไป ตอนแรกก็ไม่อยากเปิด สองจิตสองใจ เพราะว่าผมใช้ชีวิตมา 2 ครั้งแล้ว อยากใช้ชีวิตสงบๆ บ้าง แต่งงานก็อยากอยู่เงียบๆบ้าง ไม่อยากให้คนรู้เยอะ

ห่างกัน 21 ปี มีปัญหาในการเข้าหากันมั้ย?

เป้ : จริงๆ ผมเป็นคนเรียบง่าย เราผ่านชีวิตมาเยอะแล้ว รู้ทุกอย่างว่าคนนี้นิสัยเป็นยังไง บุคลิกเป็นยังไง

คุณกุ๊กต้องปรับชีวิตยังไง?

กุ๊ก : ก็ไม่ได้ปรับอะไรมาก พี่เป้เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ ก็เลยอยู่ด้วยกันง่าย

แล้วไปเจอกันได้ยังไง?

กุ๊ก : ก็ไปเจอที่ร้านพี่เป้ พี่ที่รู้จักเค้าสนิทกับพี่เป้ เราก็ไปกินในร้านเค้า แล้วก็เลยสนิทกัน เค้าก็บอกว่าเค้าโสดก็เลยหาแฟนให้เค้า

เป้ : ตอนแรกมาเป็นแขกก่อน มากินทุกวันเลย แล้วก็คุยกันทุกวัน เค้าก็ชอบร้องเพลงด้วย เราก็เป็นนักดนตรีก็คุยกันถูกคอดี เค้าก็ถามว่าพี่เป้ไม่มีแฟนหรอ เราก็บอกว่าอยู่คนเดียว เค้าก็ถามว่าสเป็คแบบไหน เราก็บอกว่าหน้าญี่ปุ่นหุ่นยุโรป

จากวันแรกที่เจอจนแต่งงานรู้จักกันมานานเท่าไหร่?

เป้ : ไม่นาน

กุ๊ก : 5-6 เดือน

กุ๊กเคยคิดว่าตัวเองจะโสดไม่แต่งงาน?

กุ๊ก : ใช่ค่ะ คิดว่าการมีแฟนมันภาระ แค่การเอาใจตัวเองมันก็ยากแล้ว เราต้องไปเอาใจแฟนอีก

อะไรที่ทำให้เรามั่นใจในพี่เป้?

กุ๊ก : พี่เป้เค้าเป็นคนเสมอต้น เสมอปลาย ตั้งแต่วันแรกที่เป็นพี่น้องกันจนถึงวันนี้เค้าก็ยังเป็นแบบนี้

พี่เป้ผ่านการแต่งงานมา 2 รอบ พี่มั่นใจมั้ย ก่อนที่เราจะขอคุณกุ๊ก ซึ่งเป็นการแต่งงานครั้งที่ 3?

เป้ : จริงๆ ความคาดหมายของผม พอพลาดมา 2 ครั้งก็อยากอยู่คนเดียวจนวันสิ้นลมเลย กะไม่มีแล้ว ไม่อยากมีแล้วซึ่งมาเจอเค้า ชีวิตผมจากอยู่คนเดียวมา 10 กว่าปี ไม่เคยมีใครมาอยู่ข้างกาย อยู่คนเดียวก็เวิร์คเหมือนกัน ชีวิตก็มีความสุขอีกรูปแบบนึง แต่พอมาเจอเค้ามันก็ทำให้เราที่อยู่มา 10 กว่าปี เหมือนออกมาจากกะลา ชีวิตมันสดใสขึ้นได้เหมือนกันนะ มันก็ทำให้เรารู้สึกว่าความคิดของเรามันเปลี่ยน

คุณกุ๊กเองมีความคิดตรงนี้มั้ย ว่าพี่เป้ผ่านการแต่งงานมา 2 ครั้ง เราเป็นครั้งที่ 3 เคยมองตรงนี้มั้ย?

กุ๊ก : ปัญหาแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางทีเคมีของแต่ละตนก็เข้ากันไม่ได้ อดีตก็คืออดีต แต่วันนี้เราอยู่กับเค้าแล้วสบายใจ มีความสุข ก็ไม่ได้คิดถึงอะไรตรงนั้น

คบกัน 5-6 เดือนน้องเค้าท้องแล้ว เร็วมั้ย?

เป้ : เร็วครับ แต่บางทีอยู่ด้วยกันคบกันมาเป็นสิบปี บางครั้งก็มีจุดทำให้เลิกรากันได้ แต่เรามีความรู้สึกว่าคบกันแค่นี้เราอ่านถึงความรู้สึกเค้าว่าเป็นคนยังไง อาจจะเพราะว่าเราเจอคนมาเยอะมาก มีประสบการณมาเยอะมาก อายุเราก็เยอะ เราก็ดูคนไม่ผิด หลายคนแล้ว

กุ๊ก : ไม่เร็วนะคะ เพราะเค้ามีความแข็งแรงมาก

พี่เป้กับกุ๊กห่างกัน 21 ปี ต้องเรียนรู้อะไรกันมั้ย?

เป้ : ผมว่าเค้าเป็นคนที่สื่อสารกันง่าย เหมือนเคมีมันตรงกัน คิดอะไรคล้ายๆกัน ความเป็นอยู่คล้ายๆกัน ไม่มีอะไรต้องปรับตัว เค้าเป็นคนขี้เล่น

กุ๊ก : ก็ไม่ได้ปรับอะไร ตัวหนูเป็นคนง่ายๆ พี่เป้เค้าก็เป็นคนเรียบร้อยคล้ายๆผู้หญิง รู้สึกว่าไม่ได้มีอะไรปรับมาก

พอแต่งแล้วท้องเลย จริงๆที่ต้องรีบแต่งงาน เพราะท้องก่อนแต่ง?

เป้ : ไม่ครับ คือถ้าไม่ทำพิธีทางศาสนาผมจะมีอะไรกันไม่ได้ ต้องแต่งก่อนถึงจะมีอะไรกันได้ ถ้าท้องก่อนแต่งมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะว่าเราแต่งงานมันคือพิธีทางศาสนาอิสลาม ก่อนหน้านั้นเราจะมีอะไรกันไม่ได้ ก่อนหน้านั้นก็นอนกอดกันอย่างเดียว ไม่มีอะไรกัน

ขอบคุณข้อมูล:คุยแซ่บShow