ก้อย อรัชพร โพสต์คลิปแชร์ภาพในวัยเด็ก

บันเทิง

เรียกได้ว่าสำหรับสาว ก้อย อรัชพร ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการแสดงละครเวทีนิเทศจุฬาฯ เรื่อง ปิ๊กกะแอนในปี 2556 และโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากบท ดิว ในละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

และบท ชมพู่ ในละครเรื่อง รัก-ออกแบบไม่ได้ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับ นิกกี้ ณฉัตร อยู่ และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา นอกจากนี้ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายยังไฟเขียวให้กับความรักในครั้งนี้ของทั้งคู่อีกด้วย

ล่าสุด สาวก้อย ได้ออกมาโพสต์คลิปภาพพัฒนาการความสวยตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบัน ก่อนที่เจ้าตัวจะระบุแคปชั่นฮาๆ เอาไว้ว่า “ดีแล้วที่โต!!!!!!!!!” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น!เลยค่า ปกติเราจะเห็นแบบโตมาทำไม แต่นี่คือ โฮร ยิ่งโตยิ่งสวยอะพี่ก้อยยย , ตอนวัยรุ่นน้องเค้าเฟี้ยวอยู่นะ 😂 , ตอนเด็กน่ารักกก ตอนโตก็สวยยมากกกก😍😍

ตอนเด็กน่ารักม้าก ตอนโตสวยมากค่า😍❤️ , พี่ก้อยน่ารักและเก่งมากๆเลยค่ะ ยิ่งโตยิ่งเก่งขึ้นในทุกๆด้านเลยค่ะ❤️❤️❤️ , อุ้ยย เกินปุยมุ้ยอ่าาา 😍😍 , แบ๊วๆงับบบบ❤️ , ตอนไหนก็น่ารัก 😳😳

แหม่ๆ เรียกได้ว่าแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมสาวก้อยกันอย่างไม่ขาดปากเลยจ้า งานนี้ต้องบอกเลยว่าตอนเด็กสาวก้อยน่ารักมาก แถมโตขึ้นก็สวยไม่แพ้ตอนนี้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:goyyog