ก๊อต จิรายุ โดนปรับ 10 เท่า หลังเผลอใช้ M-FLOW

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาดารา-คนดัง รวมถึงชาวโซเชียลต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เมื่อได้ใช้บริการผ่านระบบ M-FLOW การเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติเเบบไม่มีไม้กั้นบนมอเตอร์เวย์ รวมไปถึงทางด้านพระเอกหนุ่มอย่าง ก๊อต จิรายุ ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว เมื่อเจอเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับตัวเอง

โดยหนุ่มก๊อตได้เผยว่า ” จาก 60 บาท กลายเป็น 600 บาท M-FLOW ที่ไม่ FLOW ข้าพเจ้าต้องจ่ายเพิ่มเป็น 10 เท่า จากความไม่รู้ไม่เข้าใจ ยอมรับว่าไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนจนกระทั่งวันหนึ่งขับรถไปทำงานเอง และเห็นช่องทางM-flowเราก็ขับผ่านไปอย่างงงๆ

มันคืออะไรวะมารู้อีกที 2 วันหลังจากนั้นยอมรับว่าตกใจกับการปรับ 10 เท่า และมีความเชื่อว่าเขาออกแบบมาแล้วให้เป็นแบบนี้จาก 60 เป็น 600

ลองคิดเล่นๆว่าถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคน 5000 เป็นระยะเวลา 7 วันเขาได้ส่วนต่างไป 10 เท่าจากค่าปรับที่เขาตั้งกฎไว้ เม็ดเงินจากค่าปรับตรงนี้มหาศาล!!!

เจตนารมณ์ของพวกเขาชัดเจน ชัดเจนอย่างเห็นได้ชัด ข้าพเจ้าคงไม่ร้องเรียนขอเงินคืนเพราะมันเป็นเงินเพียงเล็กน้อยและ คนอีกนับหมื่นก็คงเป็นเหมือนข้าพเจ้า

เราปล่อยผ่านแม้จะไม่พอใจ แต่พวกเขาจะสนอะไรในเมื่อผลกำไรเข้ากระเป๋าเขา พร้อมทั้งหนุ่มก๊อตยังลงเเคปชั่นว่า “มันถูกออกแบบมาแล้วอย่างชาญฉลาด

แม้จะพยายามแสร้งทำให้เหมือนเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค แน่นอนว่าสิ่งที่เขาจะทำต่อไปคือการโยนความผิดให้กับคนที่ไม่รับสาร..”ว่าเหตุใดไม่ศึกษาให้ดี”

ฉะนั้นศึกษาให้ดี เพื่อที่จะได้ไม่เป็นเหยื่อของโครงการสร้างลักษณะนี้”เจอเหตุการณ์เเบบนี้กับตัวเองเข้าไปหนุ่มก๊อตก็ถึงกับต้องออกมาโพสต์ระบาย

กับสิ่งที่ตัวเองเจอมาเลยค่านอกจากนี้ทางด้านหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต เเละสาว อ๋อม สกาวใจ ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดถึงเรื่องนี้เหมือนกับหนุ่มก๊อตอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:godfather1632

May