ขวัญ อุษามณี โพสต์เตือนกลางไอจี

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงสวยออร่าเปล่งประกายไม่เปลี่ยนแปลงจริงๆค่ะ สำหรับ ขวัญ อุษามณี โดย ขวัญ นั้นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี แถมที่ผ่านมาผลงานในวงการบันเทิงของ ขวัญ ก็โดดเด่นมากๆ ทุกวันนี้ไม่ว่าจะงานละคร งานอีเว้นท์ งานถ่ายแบบ งานโฆษณา ติดต่อเข้ามาหาขวัญอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียวค่ะ

แต่ล่าสุดทำเอา ขวัญ ไม่ขอทนออกมาโพสต์เตือน หลังพบว่ามีคนพยายามที่กำลังจะแฮกเข้ามาในพื้นที่โซเชียลส่วนตัวของตนเอง โดยทำทีปลอมใส่รูปโปรไฟล์มาเป็นคนรู้จักของขวัญ จากนั้นก็ส่งข้อความมาให้ ขวัญ นั้นทำตามที่บอก

โดย ขวัญ โพสต์แชทการสนทนาของตนเองกับทางมิจฉาชีพที่ปลอมมาเป็นผู้จัดการ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “❌ เตือน❌ ปลอมแปลงทำทุกอย่างเหมือนมาก เตือนให้ทุกคนระวังนะคะ ❗️ข้อสังเกตุคือ มันจะขึ้นมาว่าให้เรา แอดเฟรนใหม่

แสดงว่าบุคคลนั้นตั้งใจสร้างมาเชื่อมโยงกับบุคคลที่เรารู้จัก ทั้งภาพ โปรไฟล์ และ แบล็คกราว 🚫 ก่อนจะส่งข้อมูลให้ใคร ระวังเช็คตัวตนให้ถูกต้องกันก่อนนะ #แฮ๊กกันเก่ง ❌ ทำแบบนี้ไม่ดีนะคะ จะแฮ๊กกันบ่อยๆแบบรี้ไม่ดีนะ พี่ปวดหัว 😭 @mairatchada1 เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ให้บ่อยด้วยค่ะ” พร้อมตัวหนังสือว่า “ปลอม”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า พี่ขวัญตั้งล๊อค 2 ชั้นเลยค่ะให้ยืนยันตัวตน ทุกอย่าง , ดีนะค่ะที่เรารู้ทันคนประเภทนี้👍👍👍 , คนพวกนี้ชั่วจริงรัยจริง ทำชั่วเก่ง ทำดีไม่เป็น #ถ้าพี่ขวัญถูกแฮ็กผมคนนึงละเครียดแทน😅😅 , นิสัยไม่ดีเรยครับแบบนี้​ พี่ขวัญ✌️✌️✌️

และโพสต์ล่าสุด ขวัญ ก็ได้โพสต์ภาพแชทการสนทนากับทางผู้จัดการที่เป็นแชทของแท้ พร้อมแคปชั่น “บลอค 3 วิ เปลี่ยนทุกอย่างหมดเลย ใจคอพี่ทำด้วยอะไรคะะ ต่างคนต่างทำงานนะ พี่ก็เหนื่อยสายตัวแทบขาด อย่าทำร้ายกันเลย # ❗️❗️ เตือนทุกคนนะค่ะ ❗️❗️ ภัยรอบตัวของเรามีทุกด้านจริงๆ#นิสัยไม่ดี”

ถือว่ายังโชคดีนะคะที่ ขวัญ กับทางผู้จัดการนั้นไหวตัวได้ทัน ยังไม่ได้ส่งข้อมูลอะไรไปให้กับทางมิจฉาชีพไม่อย่างนั้นล่ะก็คงต้องมีเรื่องราวให้ ขวัญ ได้ปวดหัวมากกว่านี้แน่ๆ อย่างไรก็ระวังๆกันไว้ด้วยนะคะ เพราะว่าสมัยนี้คนหากินกันง่ายมากๆไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของคนอื่นเลย

ขอขอบคุณ : kwanusa9

เรียบเรียงโดย : setup999

kan