ขวัญ อุษามณี เผยไม่เคยศัลยกรรม ยืนยันสวยแบบธรรมชาติ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ สำหรับสาว ขวัญ อุษามณี ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นมีผลงานมากมายให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างมากมาย ซึ่งนอกจากสาวขวัญนั้นจะมีฝีมือการแสดงไม่น้อยหน้าใครแล้ว

หน้าตาและความสวยของเจ้าตัวนั้นก็ไม่แพ้คนอื่นเลยจ้า ถือว่าเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มีหน้าตาสวยมากๆ จนสาวๆ นั้นอดที่จะอิจฉาเจ้าตัวไม่ได้เลย นอกจากนี้ขวัญยังเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ มักจะออกกำลังกาย ฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำจ้า

ทำให้ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ดูเป๊ะปังไปหมด และถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวขวัญจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นมักจะออกมาโพสต์ภาพสวยๆ แซ่บๆ ให้หนุ่มๆ ใจละลายอยู่บ่อยครั้งค่ะ แถมยังเรียกยอดไลค์ได้ถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด รายการตีท้ายครัวได้พาไปเปิดบ้านของขวัญ งานนี้ความสวยของขวัญทำให้พิธีกรดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย เกิดความสงสัยเรื่องศัลยกรรม โดยหนุ่มได้ถามขวัญว่า หน้าของขวัญโตขึ้นมาเป็นแบบนี้เลยใช่ไหม ซึ่งขวัญได้ตอบกลับว่า

ตอนเด็กๆ แม่ศัลยกรรมให้เยอะมาก ซึ่งแม่ของขวัญเล่าว่า ตอนเด็กๆ คุณยายเอามือเข้าไปดันที่ปากตรงใกล้ๆ กับโพรงจมูก เพื่อให้จมูกโด่ง เป็นวิธีสมัยโบราณ จำได้ว่าทำให้ขวัญตั้งแต่เกิดช่วงแรกๆ เลย ซึ่งขวัญได้เล่าต่อว่า

ในตอนเด็กๆ จำได้ว่าระหว่างที่นอน แม่จะเอาเชือกมามัดขาเพื่อไม่ให้ขาโก่ง ส่วนที่คางบุ๋มเพราะทะเลาะกับแม่ตอนเด็กๆ แม่ชอบฝรั่งแม่สายฝ. แม่เลยอยากให้ลูกคางบุ๋ม แม่ก็เอาสก๊อตเทปแปะ เพราะเด็กๆ เนื้อเขาอ่อน ทำตั้งแต่เด็กๆ

แต่ขวัญไม่ชอบ เอามือถูๆ เพราะโตมาเหมือนคนอ้วน ขวัญไม่เคยทำศัลยกรรม คุณแม่กับคุณยายทำให้ แหม่ๆ งานนี้สาวขวัญนั้นยืนยันชัดเจนว่าเจ้าตัวไม่เคยทำศัลยกรรมมาเลยค่าาา เห็นสวยๆ แบบนี้ธรรมชาติล้วนๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล: NGOA TV , kwanusa9

เรียบเรียงโดย:setup999