ทนายเจมส์ ฟาดหลัง ไมค์ ไม่ได้เจอหน้าลูก อ้างลืมนาฬิกา

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าอีกครั้งนะคะ เมื่อหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาตอบคำถามชาวเน็ตว่า ได้คุยกับลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์ บ่อยขึ้นไหมตั้งแต่ซื้อนาฬิกาโทรศัพท์ให้ ซึ่งหนุ่มไมค์ได้ตอบว่า ได้แค่อาทิตย์แรกครับ แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้มาเกือบครึ่งเดือนแล้วครับ

คิดถึงพี่แม็กซ์เวลล์ หลังจากนั้นก็ได้มีเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่อ้างเป็นญาติของฝั่ง ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เมื่อช่วง 2 อาทิตย์ที่แล้ว โรงเรียนเปิดเทอม น้องแม็กซ์เวลล์ จะต้องกลับไปเรียนหนังสือที่ภูเก็ต แล้วคือตัวน้องแม็กซ์เวลล์

ได้ลืมนาฬิกาที่พ่อเขาซื้อให้ไว้ที่กรุงเทพ ซึ่งเหตุการณ์นี้จะโทษซาร่าก็ไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของซาร่าที่ต้องมารับผิดชอบกับของส่วนตัวที่พ่อเขาให้ไว้กับตัว น้องแม็กซ์เวลล์เอง อันนี้ถือว่าแม็กซ์เวลล์ต้องรับผิดชอบ ในสิ่งที่พ่อเขามอบและสอนสั่งกันไว้ถึงจะถูก

และไม่ว่าอะไรก็ตามทางตัวคุณพ่อสามารถติดต่อสอบถามข่าวของแม็กซ์เวลล์ได้ตลอดเวลาจากทางญาติและทางตัวซาร่าเอง แต่คุณพ่อเขาเลือกที่จะไม่ทำ แต่มาโพสต์บอกสื่อแบบนี้ คือแอบสงสัยว่าทางคุณพ่อต้องการสื่ออะไรหรือเปล่าคะ

ล่าสุด ทางด้านของ ทนายเจมส์ ฝั่งของไมค์ ได้แชร์ข่าวข้างต้นผ่านทางเฟซบุ๊กส่วตัว พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “รับทราบครับผม ลืมนาฬิกาไว้กรุงเทพ เจงหรอ !!!!!!! เค้าบอกว่า นาฬิการุ่นนี้บอกตำแหน่งได้นะครับ

ไม่รู้จริงมั้ย ใครมีความรู้บอกที จะได้บอกพ่อเค้าไปเอานาฬิกาให้ลูกอยากให้ลูกใช้โทรคุยกับพ่อเนอะ #ไม่ควรขวางกั้นความสัมพันธ์” แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าทนายเจมส์ฟาดแรงมากๆ เลยนะคะ เอาเป็นว่าติดตามเรื่องราวดังกล่าวกันต่อไปว่าจะจบลงอย่างไร

ขอบคุณข้อมูล:ทนายเจมส์ LK , m1keangelo

เรียบเรียงโดย:setup999