ขอสักครั้ง ‘จันจิ’ โพสต์คลิปแดนซ์คู่หวานใจ ‘มาริโอ้’

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ มาริโอ้ เมาเร่อ และ จันจิ จันจิรา ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่ก็หวานกันไม่น้อยหน้าคู่อื่นเลยจ้า

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิคล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น

ความรักของทั้งคู่เบ่งบานจนทำเอาหลายๆ คนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาให้เฮสักที แต่ทางด้านของมาริโอ้ก็ได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้ว่า ยังไม่รีบต่างคนต่างทำงานอยู่ด้วย แต่อนาคตก็ไม่แน่ค่ะ

ล่าสุด เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพรส์กันน่าดูเลยทีเดียว เมื่อจันจิได้ออกมาโพสต์คลิปคู่มาริโอ้ใน Tiktok junji_junp พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

“ขอลงกับคุณเค้าสักครั้งนะคะคุณผู้ชมมมมมมมมมมม” โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวนับเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ ที่เราได้มีโอกาสเห็นเจ้าตัวกับหวานใจ

อวดความมุ้งมิ้งสไตล์คู่รักบนเฟรมวิดีโอเดียวกัน แถมยังเพิ่มความพิเศษตรงที่ทั้งสองคนชวนกันออกท่าออกทางประกอบเพลงฮิตได้พร้อมเพรียงเอามากๆ

งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ความหวานของทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวจ้า

โอ้ยยยยยน่ารักสุดๆ , รักคู่นี้ รอเวลานี้มานานแล้วแม่ ลงรัวๆ🥰🥰🥰 , แอร้ยยยยยย🥰🥰🥰🥰 , รอโมเม้นแบบนี้แหละค่า , งุ้ยๆๆๆ🥰 , กรี๊ดมากค่ะ ชอบมากเลย ลงบ่อยๆ นะคะ 🥰💖

ขออนุญาตแวะมาแซวววววว คิคิ🥰 , โห๊วววววว บุญตาเลยนะเนี่ยยย😂😂😂 , กรี๊ดรอมานานมากก🥰, ในที่สุดดดดดด😳 แหม่ๆ นานๆ ทีจะเห็นได้โมเมนต์คู่ค่า

ขอบคุณข้อมูล: junji_junp