หนุ่ม กรรชัย เครียดจัด หวั่นเป็นโรคซึมเศร้า ได้ยินเสียงแว่วในหู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากนักแสดงฝีมือดีสู่ พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ปัจจุบันอายุ 53 ปีแต่ยังคงดูดีและมีเสน่ห์เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวกาลเวลาไม่สามารถเขาได้เลยนะเนี่ย

ซึ่งทุกวันนี้เขาทำงาน 7 วันรวดจนแทบไม่มีเวลาหยุดพักช่วงนี้ก็คือกระแสกำลังมาแรงมากผู้คนแห่ผู้ถึงอยู่ตลอดชื่นชมการอ่านข่าวของ กรรชัย แต่บางครั้งก็ไม่วายโดนดราม่า

ล่าสุด กรรชัย ได้ออกมาเปิดใจว่า ทำงานหนักไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองและตอนนี้มีปัญหาเรื่องของการนอนเหมือนเราทำรายการเยอะๆ แล้วเรารับเรื่องคนอื่นมาเยอะๆเหมือนมีคนคุยกันในหู

พอนอนหลับไป ตี 3-4 ตื่นมาเหมือนเรื่องนั้นเรื่องนี้วนเวียนอยู่ในหัวซึ่งเป็นมาพักใหญ่แล้วจนต้องไปปรึกษาจิตแพทย์ คุณหมอบอกว่ามันเกิดจากตัวเราเอง

อยู่ในภาวะที่เราเครียดมากเหมือนเราไปรับฟังปัญหาของคนอื่นจากการสัมภาษณ์เยอะ เราคิดว่าเราแยกแยะได้แต่จริงๆปัญหาพวกนี้เวลาสัมภาษณ์มันจะไปอยู่จิตใต้สำนึก

แล้ววันนึงถ้าเราเครียดหรือจิตตกเราอาจจะหยิบเรื่องพวกนี้ออกมาก็ได้หรือนอนไม่หลับเครียดก็จะเป็นประมาณนี้ซึ่งหมอบอกว่าเป็นโรคเครียด

ถ้าปล่อยทิ้งไว้ก็จะเข้าสู่ภาวะของคนเป็นวิตกจริตแต่หมอก็บอกว่ามีอะไรก็ให้โทรหาได้เลยและก็จะมีนักบำบัดอีกส่วนคือคุณอ้อม สุนิสา ก็แนะนำให้

แกก็บอกว่าถ้ามีปัญหาปุ๊บให้โทรหาเลยเพราะภาวะแบบพี่มันอาจจะจำเป็นต้องมีคนมาชาร์จ ช่วยเราได้ให้สิ่งที่เป็นอยู่เบาลงยอมรับว่ากลัวการเป็นซึมเศร้า

แต่พยายามจะไม่ไปถึงตรงนั้นว่างๆก็คงต้องค่อยบำบัดคอยดูแลรักษาอะไรไป ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะเชื่อได้กำลังใจดีเดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง

ขอบคุณข้อมูล : kanchai