คชโยธี โต้กลับ โฟกัส ถึงสิทธิเสรีภาพ

บันเทิง

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง โฟกัส จีระกุล ได้ออกมาพูดในรายการด้วยข้อความที่ว่า “คุณควรรับฟังแล้วเอาไปคิดบ้างเด็กมีสิทธิจะพูด และกัสอยากให้เด็กๆ สนใจเรื่องนี้จริงนะ ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย”

ล่าสุด ทางด้านของ คชโยธี เฉียบแหลม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กถึงข้อความดังกล่าวว่า “ตอบโต้​ ถึงคุณโฟกัส​ ถึงสิทธิเสรีภาพ​ เเละความสนใจ ครับ​ เด็กมีสิทธิ์​พูด​ เเต่ทำไม่เด็กพูดเกินขอบเขตละ​ ผมไม่เข้าใจ​

ว่าไม่มีใครบอกความจริงกับเด็กเเต่ผมเข้าใจว่า เด็ก​ มันก็เป็นอย่างงี้เเหละต่อต้านสถาบันต่อต้านพ่อเเม่​ โตไปมันก็เเยกย้ายทำงานอยู่ดีเพราะทุกคนมีภาระของตัวเองเเหละ เพราะเด็กบางตน​ ไม่เข้าใจ​ ว่าสถาบันทำอะไรให้บ้านเมือง

​เเต่เด็กมีโทรศัพท์​ พวกมันก็จะใช้สมองส่วนนึงดึงเด็ก​ ให้ชวนเชื่อ​ เเละ​มาบอกว่าต้องปฏิรูป​สถาบันมันไม่มีเหตุผล​ ไง​ พอถามก็ตอบไม่ได้​  ครับ​ คนไทยเขาไม่ได้สนใจเเค่เรื่องการเมืองมากนักหรอกครับ​ เขาห่วงครอบครัว​ตัวเองมากกว่า

เยอะครับ​ ห่วงการกินการอยู่มากว่าเยอะ​ จะมีเงินยังมันก็ซื้อความสุขไม่ได้หรอก​ เขาไม่มีทางสนใจการเมือง100%หรอก” แน่นอนว่าหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:คชโยธี เกม เฉียบแหลม , focusbabyhippo

เรียบเรียงโดย:setup999