คชโยธี โพสต์ถึง โฟกัส

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่นักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ได้ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองโดยออกมาโพสต์คำว่าปฏิรูปและคำว่าล้มล้าง ระบุว่า ” ความจริงก็คือ.. ความหมายไม่เหมือนกันค่ะ ยกตัวอย่างเช่น…✅เราจะปฏิรูปการศึกษา = เราจะปรับปรุงให้การศึกษาดียิ่งขึ้น

❌เราจะล้มล้างการศึกษา = เราจะยกเลิกการศึกษา ไม่ต้องเรียนมันแล้ว ยกเลิกให้หมดดดด!นี่คือความจริง..ที่เราควรอ่านหนังสือให้เยอะๆ เปิดพจนานุกรมให้บ่อยๆค่ะและควรใช้สมองในการอ่านหนังสือ ถ้าใช้ใจอ่าน มันจะเหมือนกับคน

มีความรักเพราะความรักมันทำให้ตาบอด จนมองไม่เห็นความจริงงงงงง ” ล่าสุด คชโยธี เฉียบแหลม ผู้ก่อตั้งเยาวชนช่วยชาติ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กฝากถึง สาวโฟกัส ที่ได้ออกมาโพสตืถุงปฏิรูปและล้มล้าง

ว่า” ผมขอฝากถึงคุณโฟกัสครับ​คุณบอกว่า​ปฏิวัติ​ คือล้มล้าง​ โค่น​ล้ม​ ปฏิรูป​ คือการ​ ปรับปรุงให้ดีขึ้น​ เเต่สำหรับผมนะครับคุณโฟกัส​ ปฏิรูป​ เหมือนล้มล้าง​ เพราะการกระทำ​ ของม็อบ​ มันเกิดว่าเหตุไปไหม บอกว่าหวังดี​ ฉีกรูปในหลวง

​ ใส่ร้ายในหลวง​ เอาเพจบ้าบอคอเเตกห่าอะไรก็ไม่รู้ไปติดบนพระบรมรูปฉายาลักษณ์​ ผมว่านี้มันกว่าปฏิรูป​ เเล้วหรือไม่​ ประชากรทุกคน​ คงรู้การกระทำของม็อบการจาบจ้วงของม็อบ​ มันเกินมากพอเเล้วหรือไม่​ ฝากคุณโฟกัสนะครับ

​ คุณก็นำความหมายของคุณไปใช้ด้วยนะ​ มันก็ได้จดจำในสมองบ้างครับ​ เอาความหมายตรงนี้ไปสอนตัวคุณเองบางเถอะคนอื่นเขารู้” เรียกได้ว่างานนี้ดุเดือดมากจริงๆค่าต่างคนก็ต่างออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองกันอย่างชัดเจน

ขอบคุณข้อมูล:คชโยธี เกม เฉียบแหลม , Focus Jeerakul

เรียบเรียงโดย:setup999