คนใกล้ชิด ทาทา-หมอ เผยความจริง หลังมีข่าวลือเตรียมหย่า

บันเทิง

ยังคงเป็นระเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก สำหรับข่าวเม้าท์ของเพจดังที่ออกมาโพสต์รูปปริศนา พร้อมกับข้อความชวนให้คิดว่า “ความแมวหาเรื่องมาให้xคิดอีกแล้ว นักร้องดัง รออย่าผัวนะ..รู้ยัง” ซึ่งพอมีข่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตทยอยเข้ามาคาดเดากันอย่างมากมายเลยทีเดียว

โดยนักร้องสาวที่ถูกพุ่งเป้ามากที่สุดคงหนีไม่พ้นสาว “ทาทา ยัง” และสามี “ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” ซึ่งชาวเน็ตก็เข้าไปส่องความเคลื่อนไหวตลอด ทางสาวของทาทาก็ยังไม่ออกมาเปิดใจใดๆ ถึงประเด็นนี้ทั้งสิ้น ล่าสุดทาง “onebunterng” ได้ติดต่อไปที่ผู้จัดการของฝ่ายชาย

เพื่อสอบถามความจริงก็ได้ความมาว่า คนใกล้ชิดยัน “ทาทา-หมอ” ยังรักกันดีหลังจากมีข่าวลือกันมาเป็นระยะว่าขาเตียงของนักร้องคนดังที่มีลูกแล้วนั้นกำลังสั่นคลอน ถึงขั้นรอหย่า จนฝ่ายหญิงต้องหอบลูกไปอยู่คอนโด ซึ่งหลายคนเดากันไปต่าง ๆ นานา

แต่ก็มีหลายคนจับตามองไปที่นักร้องคุณแม่สุดแซ่บ ทาทา ยัง กับสามี หมอ-ฉัตรอดุลย์ แต่ทั้งหมดเป็นการคาดเดาเท่านั้น ไม่มีการยืนยันจากปากนักร้องดังว่าตอนนี้สถานะครอบครัวเป็นอย่างไร มีเพียง ผู้จัดการส่วนตัวของฝ่ายชาย ออกมายืนยันเพียงสั้น ๆ ว่า

“ตอนนี้ทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ ทางหมอ สามีของทาทา ทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ไม่ได้มีผลกระทบใด ๆ เพราะตอนนี้ฝ่ายชายกำลังทำงานหนัก เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในทันเดือนหน้า บางวันกลับบ้านดึกจนเกือบจะไม่ทันเคอร์ฟิว ซึ่งการโหมงานหนักครั้งนี้

อาจจะมีการตีความกันไปต่างๆ นานาได้ โดยความสัมพันธ์กับทาทายังคงเป็นปกติ” แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าข่าวลือนั้นจะไม่เป็นความจริงนะค่าาา เพราะทางผู้จัดการของฝ่ายชายยืนยันชัดเจนว่าทั้งคู่นั้นยังรักกันดี ไม่ได้เป็นไปตามข่าวลือแน่นอน อย่างไรก็คงต้องรอให้สาวทาทา ยัง ออกมายืนยันความจริงด้วยตัวเองอีกทีค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:onebunterng , tataamitayoung

เรียบเรียงโดย:setup999