เอมมี่ ชี้แจงหลัง มดดำ หลอกถามเรื่อง แต้ว-ไฮโซณัย

บันเทิง

จากกรณีที่พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ได้ออกมาเผยเรื่องของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่กำลังซุ่มคบกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา อดีตแฟนเก่าของนักแสดงสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ซึ่งหลังจากเป็นข่าวออกมานั้น สาววุ้นเส้น ต่างก็ถูกติงว่านำเรื่องไปเล่าให้ มดดำ ฟัง ซึ่งก็ทำให้ มดดำ ต้องเคลียร์ชัดๆว่าไม่ใช่ออกมาจากปากของ สาววุ้นเส้น แต่คนที่คอนเฟิร์มจริงๆก็คือ เอมมี่ มรกต

ล่าสุด สาวเอมมี่ ก็ได้เผยในรายการ แฉ ว่า ตกใจมากอยู่บ้าน ออกกำลังกาย เลี้ยงลูกอยู่ดีๆ มีนักข่าวโทรมาถามเป็นร้อยๆสาย โดนผัวด่าเลยว่าเธอจะเป็นแม่บ้านขี้เม้าท์เหรอ ก่อนทำหน้าเพลียบอกว่า เพราะว่าไงล่ะเธอว่าอย่างไรชี้ไปที่มดดำ มดดำเม้าท์ต่อว่า มะตูม โทรมาบอกว่าแม่ใครบอก บอกไม่ใช่หนู

ก็เลยบอกว่าอีตูมมันไม่ได้บอกกูแต่ฉันหลอกถามเอมมี่ เพราะเอมมี่เป็นผู้หญิงที่ซื่อ หลอกถามอะไรก็จะได้ ทำเอาเอมมี่หน้าเพลียอีกแล้ว พร้อมแจง ฉันก็ว่าฉันออกกำลังกายเลี้ยงลูกอยู่ดีๆ ก็โยนมาซะงั้นเลยอ่ะ ฉันก็ตกใจกำลังจะขึ้นทวิตเตอร์บอกว่า #saveเอมมี่ ด้วย กำลังคิดแบบนั้นเพราะว่าฉันโดนเต็มๆเลย

มดดำ ถามต่อว่า คุยกับวุ้นเส้นหรือใครรึยัง เอมมี่ บอกว่า ก็มีได้คุยกับเพื่อนฝูง มดดำ ถามว่าคุยกับฝ่ายชายบ้างไหม เอมมี่ เกือบหลุดปาก แต่รีบบอก ฉันไม่พูด ฉันไม่บอกตั้งแต่ต้น เธอหลอกถามฉันอีก ฉันไม่คุยกับเธอแล้วมดดำ ไม่เอาแล้ว เอาจริงๆเดี๋ยวผัวด่า แต่มดดำไม่หยุดส่งข่าวนี้ให้เอมมี่อ่านต่อ เอมมี่ รีบออกตัวทันที

เขาเขียนกันว่านะคะ อันนี้พี่ไม่ได้พูดนะแต้ว มดดำ แซวอีก อ้าวสรุป เธอคุยกับแต้วเหรอ เอมมี่เริ่มโวย เอ๊ะ เธอนี่นะ เรตติ้งจะขึ้นเพราะเธอเป็นคนอย่างนี้ จากนั้น มดดำ เล่าอีกว่า คนสงสัยว่าวุ้นเส้นโทรเล่าให้ฉันฟัง ฉันบอกว่าไม่ใช่ไอ้วุ้น คือฉันได้ยินข่าวมา เอมมี่กำลังนั่งแต่งหน้าเบลอๆฉันก็เลยถามว่าเรื่องนี้ใช่หรือเปล่า ทำเอา เอมมี่ ต้องรีบชี้แจงทันทีว่า

จะบอกว่าที่เราคุยกันมันคือเมื่อวันจันทร์ ซึ่งจริงๆแล้วถ้าถามความรู้สึกส่วนตัวของเราสองคนที่มีการคุยกันก่อนหน้านี้ หลายคนก็มีการพูดคุยกันอยู่แล้ว เพราะฝ่ายหญิงและฝ่ายชายเป็นคนที่ทุกคนรู้จัก มีเพื่อนเยอะ สังคมก็เยอะ เลยมีคนพูดต่อๆกันมาอยู่แล้ว แต่ถามว่ามีคำตอบที่คอนเฟิร์นหรือเปล่าก็ไม่ น็อต ถามต่อว่ามีคนถามพี่เอมมี่ว่าเขาคุยกันนานหรือยัง

เอมมี่ โวยทันที ฉํนไม่รู้ ฉันไม่ได้อยู่กับเขา ฉันไม่รู้จริงๆ ก็น่าจะประมาณ 2 เดือนปะ มดดำ รีบพูดทันที อันนี้กูยังไม่รู้เลย ส่วนน็อต บอกว่า นั่นไง ตั้งแต่มีข่าวแต้วเลิกกับแฟนเก่า เอมมี่ ทำท่านึกและรีบบอกว่า ไม่ๆอันนี้ที่ฉันพูดเนี่ยตั้งแต่คนมาเล่าให้ฉันฟัง เดือนนึงๆ

น็อตเลยบอกว่าพอๆ กับตอนมีข่าว และถามต่อว่าสรุปแต้วน่าจะมีแฟนใหม่แล้วหรือเปล่า เอมมี่ ตอบว่า เขาน่าจะคุยกันอยู่มั้ง แต่แฟนน่ะไม่รู้ น็อต ยิงคำถามต่อว่าเพื่อนๆ ว่าไงบ้าง เขามีโอกาสไหม เอมมี่ รีบบอก หยุดเดี๋ยวนี้ ทั้งคู่เลย ทุกคนหยุดเดี๋ยวนี้ จะไม่พูดอะไรอีกต่อไป น้องน่ารัก ณัยก็เป็นน้องเหมือนกัน ณัยก็สนิท

มดดำ ยังเม้าท์เรื่องนี้ต่อ เอมมี่ เบรกทันที หยุด เพราะเราไม่ใช่แม่บ้านขี้เม้าท์ เดี๋ยวสามีจะไม่ให้เงิน ถ้ามดดำรู้โลกต้องรู้ค่ะ อย่าเล่าอะไรให้มดดำฟัง ไม่อยากจะพูดอะไรทั้งสิ้น ต่อไปนี้ฉันจะเลิกคุยกับมดดำ มันเป็นบทเรียนที่สำคัญ เซฟเอมมี่ด้วยค่ะ (มีคลิป)

ชมคลิป

https://youtu.be/WcVURRT0bps

ขอบคุณข้อมูล:GMM25Thailand , aimeemorakot , taewaew_natapohn ,vjwoonsen

เรียบเรียงโดย:setup999