ครูสลา มารับขวัญ น้องนาวา

บันเทิง

เป็นนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีที่มีแฟนคลับติดตามไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ อี๊ด โปงลาง ที่โด่งดังตอนเข้ามาชนะการประกวดในช่วง ดันดารา ของรายการตีสิบ จนผู้ชมเรียกร้องให้ทางรายการนั้นนำวงโปงลางสะออนกลับมาแสดงอีกครั้งถึง 2 รอบ ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญากับทางค่ายอาร์สยาม ในเครือบริษัทอาร์เอส

จากนั้น อีี๊ด ก็มีงานในวงการบันเทิงเรื่อยมา ทั้งร้องเพลง เป็นพิธีกรรายการ แสดงละครและอีกมากมาย อีกทั้งยังใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายไม่หวือหวา เป็นกันเองมากๆๆเป็นที่รักของคนในวงการบันเทิงตลอดมาเลยก็ว่าได้

ส่วนเรื่องชีวิตครอบครัวนั้นก็อย่างที่ทราบกันว่า อี๊ด เพิ่งจะได้รับบทบาทเป็นคุณพ่อป้ายแดงเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง โดยภรรยาของอี๊ด ได้คลอดลูกชายออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ตั้งชื่อว่า น้องนาวา

ขอบอกเลยค่ะว่า น้องนาวา นั้นน่ารักน่าชังสุดๆ ที่ผ่านมาก็มีคนในวงการบันเทิงทยอยกันมารับขวัญหลานกันไปบ้างแล้ว อย่างภาพนี้ที่ ส้มเช้ง สามช่า มาเยี่ยม โดยอี๊ดโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “ลุงป้าซื้อแพมเพิร์ท มาเยี่ยมนาวาครับ #babynava2020”

แล้วล่าสุดก็ทำเอา อี๊ด ถึงกับซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก หลังครูเพลงชื่อดัง อย่าง ครู สลา คุณวุฒิ มารับขวัญหลานชาย โดยมีการโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น”..เป็นเกียรติอย่างยิ่ง วันนี้ครูสลาและครอบครัว มารับขวัญน้องนาวา พร้อมการ์ดงานแต่งน้องแพรวาลูกสาวสุดที่รักครูครับ🙏🙏🙏”

นอกจากนี้ ครูสลา ยังมีการผูกข้อมือรับขวัญ น้องนาวา ด้วยช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจอย่างยิ่งเลยทีเดียวค่ะ แต่ละคนยิ้มแย้มแจ่มใสดูมีความสุขมากๆเลยทีเดียว โดยเฉพาะน้องนาวา ที่นอนนิ่งไม่งอแงเลย

โดย อี๊ด กับ ครูสลา นั้นนับถือกันเป็นครูกับลูกศิษย์ คอยให้คำปรึกษาซึ่งกันและกัน อีี๊ด นั้นทั้งรักและเคารพครูสลาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆอบอุ่นๆออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ขอขอบคุณ : eed_ponglang

เรียบเรียงโดย : setup999

kan