ความน่ารัก น้องยูจิน ลูกสาว เจนนี่ ในวัย 2 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ยิว ฉัตรมงคล และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ซึ่งเจ้าตัวได้คลอดลูกสาว น้องยูจิน ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

และด้วยความที่ น้องยูจิน มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกครั้งที่แม่เจนนี่ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะในโซเชียลของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพ น้องยูจิน จ้า

ล่าสุด เจนนี่ก็ได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกสาว น้องยูจิน ในวัย 2 เดือน เผลอแป๊บเดียวโตเร็วจนน่าใจหาย แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

จ้ำม่ำ น่าฟัด น่าเอ็นดูมากๆ แถมแฟชั่นชุดของน้องยูจิน ยังเต็มสุดๆ โดยเจนนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จัดเต็มไปเลยค่ะลูกกกกกก 💕🏝🥳”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องยูจิน กันอย่างมากมาย

น่ารักที่สุด , น่ารักมากค่ะ , น่ารักค่ะลูกสาวพี่🥰🥰🥰 , ไอ่ต้าวยูจินน่ารักกก , น่ารักมากก , หลงไม่ไหวแย้ว❤️ , หลงรักไม่ไหวแล้ว😚😚😚 , น้อนนน น่ารัก

น่ารักมากค่ะ , น่ารักกกจังเลยยลูกกกกยูจิน🥰🥰 , น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ😍 , น่ารักมากค่ะ น่ารัก น่าเอ็นดูมากค่ะ ต้าวยูจิน

ขอบคุณข้อมูล:รัชนก สุวรรณเกตุ