เกรซ สาดความแซ่บ โชว์แผ่นหลังเนียนสวย

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยแซ่บไม่ไหวแล้ว สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า วัย 33 ปี แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยสมกับที่เธอมีวินัยขยันออกกำลังกายจริงๆและต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ช่วงนี้ สาวเกรซ ขยันเสิร์ฟความแซ่บนุ่งชุดว่ายน้ำออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาหนุ่มๆใจละลายรีบเช็ดน้ำลายกันแทบไม่ทัน

หุ่นดีผิวขาวผ่องน่าหลงใหลสุดๆ จนทำสาวๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมากไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป๊ะปังจนละสายตาไม่ได้โดยเฉพาะที่เมื่อไหร่เจ้าตัวมาพร้อมกับชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ

ทำเอาอินสตาแกรมส่วนตัวแทบแตกหลายๆคนแห่เข้ามากดไลค์กดแชร์กันสนั่น ช่วงนี้ความแซ่บของเธอนั้นไม่มีแผ่วเลยนับวันก็ยิ่งทวีคูณเข้าไปอีก

คนอะไรก็ไม่รู้ทำไมถึงได้สวยหุ่นดีมากขนาดนี้นะเนี่ยเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆต้องขอเคล็ดลับซะแล้ว ล่าสุด สาวเกรซ ทำไอจีลุกเป็นไฟอีกรอบ กับภาพเซ็ตเที่ยวทะเล

แม้จะไม่ได้อยู่ในชุดว่ายน้ำบิกินี่ก็ยังสวยออร่าสะดุดตา โดยเฉพาะแผ่นหลังขาวเนียนที่เห็นแล้วแทบไม่อยากจะละสายตาไปไหนเลย

สดใสซาบซ่าหัวใจมากเหลือเกินภาพเช็ตนี้ของ สาวเกรซ ทำเอาใจละลายไม่ไหวแล้ว และเธอไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงนะเนี่ยจะไปเที่ยวพักผ่อนทะเลเมื่อไหร่

เจ้าตัวก็มักจะสาดความแซ่บให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันมองมุมไหนก็คือดีไปซะหมด ก็ไม่รู้ว่างานนี้หวานใจหนุ่มหล่อตัวจริง

จะแอบมีหวงบ้างหรือเปล่าน้านับวันแฟนสาวยิ่งสวยแซ่บหนักมาก จนทำให้หนุ่มๆหลายคนใจหวิวไม่น้อยคือแบบว่ามองมุมไหนดีไปหมดทุกอย่าง

ขอบคุณข้อมูล : gracekanklao