คู่นี้ยังไงกัน เกรท ถ่ายรูปให้ บูม ทำแฟนๆจิ้นหนักมาก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้อยู่ดีๆก็งานเข้า สำหรับนางเอกสาว บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ที่เจ้าตัวถูกโยงเป็นมือที่ 3 มาแทรกกลางทำความรักของพระเอกหนุ่มผิวเข้มอย่าง เกรท วรินทร และอดีตแฟนสาว หมออร อรอุมา ต้องจบลง และเหมือนยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสดังกล่าวอีก

เพราะพักหลังมานี้ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันขึ้นเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมักจะคอมเมนต์หยอกล้อกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกันอยู่บ่อยๆด้วยนะคะเนี่ย หรืออาจจะเพราะทั้งคู่กำลังมีละครด้วยกันเลยทำให้สนิทสนมกันก็เป็นไปได้นะคะ โดยก่อนหน้านี้ สาวบูม ก็ย้ำชัด

ว่าเธอไม่ได้เป็นมือที่ 3 ใครอย่างแน่นอนยอมรับสนิทกับ หนุ่มเกรท จริงเนื่องจากต้องถ่ายละครด้วยกัน แต่ไม่มีอะไรเกินเลยคำว่าพี่ น้องแน่นอน แต่งานนี้แฟนๆก็ลุ้นและเชียร์ จิ้นหนักมากๆเลยทีเดียวค่าเพราะอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆดูเหมาะสมกัน

อย่างล่าสุด สาวบูม ได้โพสต์เช็ทภาพยิ้มร่าเริงสดใส่ริมทะเล พร้อมระบุข้อความว่า “Look deep into nature n u’ll understand everything better 🌥 cr.📸 @great_rider10 ” ซึ่งประเด็นมันอยู่ที่คนที่ถ่ายให้ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย

แต่เป็นหนุ่มเกรท นั่นเองค่าทุกคน ซึ่งหลังจากที่ สาวบูม ได้โพสต์ต่างก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชมความสดใสของสาวบูมและพากันลงความเห็นว่าเหมือนฟีลแฟนถ่ายรูปให้กันเลยน่ารักและจิ้นมาก แถมยังมีดีเจอารมณดีอย่าง ดีเจเจม จิตตริน ยังเข้ามาคอมเมนต์แซว่า “ใครถ่ายรูปให้ครับบบบบบ”

ทำเอาแฟนๆยิ้งจิ้นกันไปใหญ่เลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่กำลังจีบกันอยู่หรือเปล่าน้า ถ้ากำลังจีบกันอยู่แฟนๆยังฟินกันหนักมากๆเลยค่า แล้วเรามารอลุ้นกันว่าทั้งคู่จะเป็นยังไงกันต่อไปจะเลื่อนสถานะจากพี่น้องกันมาเป็นแฟนได้หรือเปล่า โอ๊ยยจิ้นหนักมากๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:great_rider10 , b_boomm

เรียบเรียงโดย:setup999