นุ๊ก ขอบคุณ ปาย เผยเตรียมให้ของขวัญครอบครัว

บันเทิง

สำหรับ นุ๊ก ธนดล กับอดีตคู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย ฉัตรนภา แม้ว่าจะแยกทางกันเพื่อเดินตามความฝันของตัวเองแล้ว แต่ว่าก็ยังคงเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอค่ะ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ออกมาประกาศลดสถานะคู่จิ้นลง เพื่อที่แต่ละคนจะได้ไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง

โดยก่อนหน้านี้ นุ๊ก ก็ได้บวชทดแทนบุญพ่อแม่ไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ได้ลาสิกขาออกมาแล้วค่ะและยังคงเดินสายร้องเพลง ทัวร์คอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังคงได้รับความสนใจและแรงเชียร์จากแฟนคลับอยู่เสมอมา

ล่าสุด นุ๊ก ก็ได้ออกมาเผยว่ากำลังจะเตรียมมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับครอบครัวนั่นก็คือบ้านหลังใหญ่ที่กำลังเตรียมสร้างนั่นเองค่ะ ดูจากแบบบ้านในรูปแล้วต้องออกมาสวยมากแน่ๆ นอกจากนี้ นุ๊ก ยังได้ขอบคุณบุคคลสำคัญในชีวิตหลายคนเลยด้วยค่ะ

แล้ว 1 ในนั้นก็มี ปาย ด้วยโดยระบุว่า “อีกหนึ่งชิ้นใหญ่ ที่ตั้งใจจะสร้างเป็นของขวัญให้กับหัวใจของนุ๊ก ยินดีที่ใด้ร่วมงานครับพี่ ขุนพิพัฒน์ ก่อสร้าง #ยืมรูปแปลนบ้านของคุณเก๋สระแก้วมา…ซึ่งที่เลือกจะประมาณนี้เลย ❤️

ขอบคุณพ่อสมจิตร ศิริแวว แม่ภิรมย์ญา ศิริแวว ที่กำเนิดลูกขอบคุณพี่Natapob Charnat พี่Napattaon On Aon ขอบคุณ(บัดดี้)(คู่บุญ) ป๊ายปาย โอริโอ้

ขอบคุณเพื่อนๆแก๊งหรรมหวานทุกคนแก๊ปเปอร์ พีค แจ๊คกี้ ณัฐวุฒิ อ๊อฟ สเตทฟัช โอม พรชนะ โจ ธวัชชัย สิงห์มิวสิค และที่สำคัญและที่ขาดไม่ใด้เลยคือ พี่ๆfcทุกๆคนที่คอยสนับสนุกน้องชายคนนี้มาโดยตลอด

จนทำให้บ้านหลังนี้กำลังจะเกิดขึ้น ให้นุ๊กใด้เอาเป็นของชิ้นพิเศษมอบให้พ่อกับแม่ และซึ่งเป็นชิ้นที่ใหญ่มากๆอีกชิ้นเลย ขอบคุณครับ….และสุดท้ายเลย ขอบคุณตัวเองนะ เก่งมากๆเลยที่สู้มาถึงขนาดนี้ นุ๊ก ธนดล #ที่กล่าวมาทั้งหมดคุณคือบุคคลสำคัญที่สุดในชีวิตของนุ๊ก”

แฟนๆเข้ามาร่วมแสดงความยินดีเพียบเลยว่า สวยมากๆเรยคะคนเก่ง💛 ยินดีด้วยนะคะ , ยินดีด้วยคร้าฟฟ❤️❤️ , สุดยอดมากเลย ยินดีด้วยนะนุ๊ก 💛 , ยินดีด้วยจ้า , ยินดีกับทุกๆความสำเร็จของนุ๊กน๊า 💛🦈

อย่าลืมขอบคุณตัวเองด้วยน๊า ถ้าไม่มี นุ๊กธนดล คนเก่งในวันนั้น ไม่มีทางจะมีพวกเราในวันนี้เช่นกันครับ หนูเก่งมากลูกยอมรับซะ 👍😁 , รางวัลคนเก่งงงง💕💕💕 ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ขอให้บ้านเสร็จไวๆนะคะ

ขอขอบคุณ  : นุ๊ก ธนดล

kan