จอนนี่-นก โชว์ขันน้ำมนต์ แก้บนที่คำชะโนด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ใช้ชีวิตร่วมกันมาเป็นระยะเวลายาวนาน สำหรับ จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา แอนโฟเน่ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มาตั้งโต๊ะแก่บนและขอโชคลาภให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองที่คำชะโนด แก้บนชุดใหญ่พญานาค 9 เศียรสองบัลลังค์และชุดบวงสรวงและแก้บนเครื่อง 9

ซึ่งหลังจบพิธี ก็ได้มีการโชว์บันน้ำมนต์ให้ได้เห็นกัน บรรดาคอหวยแห่ตีเลขเด็ดได้ 035,075 แต่บางคนมองเป็นเป็น 59 , 56 และมองเป็นคำว่า “รวย” โดยเพจเฟซบุ๊ก ตระเวนข่าว ก็ได้ออกมาเผยเพิ่มเติมอีกว่า ” ที่คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จอห์นนี่ แอนโฟเน่ ควงภรรยา นกจริยา ทำพิธีแก้บนปู่ศรีสุทโธและย่าประทุม

ทำพิธีด้วยชุดบวงสรวงใหญ่ พญานาค 9 เศียร สองบัลลังค์ เจ้าตัวเผยศรัทธาพ่อปู่เดินทางมาแล้ว 4 ครั้งวันนี้มาบวงสรวงให้ธุรกิจก้าวหน้าที่เกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง หมู่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ยังมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามากราบสักการะปู่ศรีสุทโธและย่าประทุมมาพร้อมซื้อพานบายศรี

เพื่อไปขอพรแก่ตนเองและครอบครัวส่วนที่บริเวณลานบวงสรวงปรากฏว่าวันนี้จอนห์นี่ แอนโฟเน่ พร้อมด้วยนกจริยา แอนโฟเน่ ภรรยาเดินทางมาทำพิธีแก้บนพ่อปู่ศรีสุทโธ และและย่าประทุมมาด้วยชุดแก้บนชุดใหญ่ พญานาค 9 เศียรสองบัลลังค์และชุดบวงสรวงและแก้บนเครื่อง 9

โดยมีพ่อพราหมณ์ชวการ คำวันสาพาประกอบพิธีฯภายหลังจากทำพิธีบวงสรวงและแก้บนเสร็จ จอห์นนี่ แอนโฟเน่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้มาทำพิธี 3 อย่างผมขอท่านไว้เยอะ แต่ผมขอท่านไว้เรื่องเดียวเกี่ยวกับเรื่องสินค้าผลิตภัณฑ์เป็นไปตามที่เราอธิษฐานเอาไว้ด้วย

วันนี้ก็มาแก้บนด้วยและต่อไปเราก็จะผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ เราก็มาบนท่านอีก ก็เลยรวบเป็นพิธีเดียวเลยคือมาบนและแก้บนด้วย ขอพรในสิ่งศิริมงคลและเจริญรุ่งเรือง ส่วนพี่นกก็มาแก้บนโดยการถวายรำเพราะละครเรื่องร้อยเล่ห์มายา ที่ออกอากาศทางช่อง 3

ตอนนี้เรตติ้งดีมากส่วนตัวแล้วตนเองเชื่อและศรัทธาปู่ศรีสุทโธ มากผมมา 4 ครั้งแล้ว จำได้ช่วงหนึ่งมาช่วงน้ำท่วมคำชะโนดก็พากันมาล้างทำความสะอาดและมาอีกหลายครั้ง ” ขอให้เฮงๆรวยๆกันนะคะงวดนี้

ขอบคุณข้อมูล:johnny_anfone , jariya.anfone , ตระเวนข่าว

เรียบเรียงโดย:setup999