ลาแล้วไทยแลนด์ ‘จอย ติตัส’ อดีตนางแบบดัง บินลัดฟ้าไปทำงานที่อเมริกา

บันเทิง

คนดังยุค 90 ที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตามจีบเพียบในอดีตเธอฮอตและแซ่บมากจริงๆ สำหรับนักแสดง นางแบบสาวสวย จอย ติตัส ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักจึงทำให้งานในวงการไม่มี

ทำให้เจ้าตัวได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายข้าวต้มรถเข็นริมทางในตอนแรกๆก็ขายดีมากเลยทีเดียวแต่หลังๆขายไม่ดีเลย จึงทำให้เธอได้ตัดสินใจไปทำงานต่างประเทศที่สหรัฐอเมริกา

โดยเมื่อวันที่ 2 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา เธอก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า” จะเอาอย่างไงดีน่ะ ทำมั้ยมันยากจังเลย อยู่แบบนี้ก็เหมือนอยู่รอวันตายเท่านั้น

ไม่มีวัคซีนไม่มีการเยียวยาไม่สามารถออกไปขายของได้ จิตตกอย่างหนักคิดอะไรไม่ออกเลยตอนนี้จะเอายังไงดี เศร้า มีแต่คนป่วยรอบด้านเราไปหมด

ช่วยอะไรเขาก็ไม่ได้แล้วตอนนี้ เราเองยังจะไม่รอดเลยด้วยซ้ำ ” ทำหลายๆคนแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก ต่อมาวันที่ 17 ส.ค. 64 เธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง

ขณะที่กำลังนั่งเครื่องบินเดินทางไปทำงานต่างประเทศ พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า ” บ๊ายบาย thailand ” ต่างก็พากันอวยพรให้เดินทางปลอดภัย

ในขณะเดียวกัน จอย ก็เจอกับอุปสรรคซะแล้วเพราะหลังจากที่เดินทางออกจากเมืองไทยก็เจอพายุเข้า โดยเธอได้โพสต์ระบุว่า” ออกเดินทางมาจากเมืองไทยไปเปลี่ยนเพื่อนญี่ปุ่นจากญี่ปุ่นต้องมาที่ Dallas

แต่ระหว่างทางมีพายุเข้านักบินเลยต้องหาที่จอดหลบพายุเป็นชั่วโมง หลังจากนั้นพวกเราก็เดินทางมาถึงที่ Dallas ตอนนี้ปัญหาคือสายการบินของ American airlines

ถูก cancel ทั้งหมด ตอนนี้ต้องต่อคิวอีกเป็นร้อยๆคนเพื่อจะถามว่าจะเอายังไงต่อ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะถึงอเมริกาเรียบร้อยแล้วค่ะ ” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้และขอให้ จอย ปลอดภัยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : จอย ติตัส