จะได้เจอกันแล้ว อ้วน รังสิต บินลัดฟ้าไปหาภรรยาและลูก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักของคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม อ้วน รังสิต และภรรยาชาวเกาหลีอย่าง น้องมะม่วง ซึ่งหลังที่ทั้งคู่นั้นได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา ตอนนี้ก็กลายเป็นคุณพ่อคุณป้ายแดงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาเผยข่าวดีว่าตอนนี้สาวมะม่วงกำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมาถึง 3 ปี แต่หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทั้งคู่นั้นต้องห่างกัน เพราะตอนนี้สาวมะม่วงนั้นอยู่ที่เกาหลี

แต่หนุ่มอ้วนนั้นอยู่ที่เมืองไทย แน่นอนว่ายิ่งห่างก็ยิ่งคิดถึงกันมากเป็นธรรมดา งานนี้เลยทำเอาหนุ่มอ้วนนั้นออกมาโพสต์คลิปของภรรยาที่กำลังเล่นหิมะอยู่ ด้วยความฮาความน่ารักของมะม่วงที่ใครหลายๆ คนยังจำใจดี ทำเอาหนุ่มอ้วนถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เมื่อได้ชมคลิปของภรรยา

และเมื่อวันเกิดของสาวมะม่วงที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่เป่าเค้กด้วยกันเหมือนทุกปี หนุ่มอ้วนได้แต่เป่าเค้กและอวยพรวันเกิดภรรยาผ่านทางหน้าจอโทรศัพท์เท่านั้น ซึ่งหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มจะดีขึ้นเรื่อยๆ พบผู้ติดเชื้อน้อยลง

ก็ดูเหมือนว่าหนุ่มอ้วนจะมีข่าวดีมาให้บรรดาแฟนคลับได้เฮ เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับวีซ่า พร้อมกับบอกว่าความฝันของตัวเองนั้นใกล้จะเป็นจริงแล้ว เพราะเจ้าตัวนั้นใกล้จะได้บินลัดฟ้าไปหาภรรยาและลูกที่ประเทศเกาหลีแล้ว

ล่าสุด เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพขณะนั่งอยู่บนเครื่องบิน เพื่อเตรียมจะบินลัดฟ้าไปหาภรรยาและลูกในท้องที่เกาหลี โดยหนุ่มอ้วนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พร้อมแล้ว เจอกันน้าค้าบ 🥰 #เหมือนเหมาลำไปเกาหลีเลย #ทั้งลำมี20คน”

งานนี้ทำเอาเพื่อนในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความดีใจหนุ่มอ้วนกันอย่างมากมายเลยทีเดียว อย่างไรก็ต้องขอแสดงความดีใจกับหนุ่มอ้วนด้วยนะคะ ในที่สุดก็จะได้เจอหน้าภรรยาและลูกในท้องสักที หลังจากรอคอยมาหลายเดือน

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999