จำแทบไม่ได้ น้องฉัตร แปลงโฉมดาราดัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น โดยเจ้าตัวนั้นเป็นลูกครึ่ง ไทย-เซเนกัล และผลงานที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังและกลายเป็นที่รู้จัก คือ Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย รับบท เอ็นจอย

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะทั้งภาพยนตร์ และละคร

และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติอย่าง โจนาส ปาล์มเบิร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปีค่ะ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮืฮาเป็นอย่างมาก เมื่อ น้องฉัตร ได้แปลงโฉมให้กับรัสมีแข โดยลุคนี้แตงจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า เรียกได้ว่าจำภาพใบหน้าก่อนแต่ไม่ได้เลยค่ะ

ซึ่งรัศมีแข ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังแต่งหน้าเสร็จ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สวัสดีทุกคน…..🙏🏿 ฟาดหน้าโดย น้องฉัตร @nongchat #วิถีคิงคอง”

ทางด้านของ น้องฉัตร เองก็ได้ออกมาโพสต์ภาพรัศมีแข พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Hello ❤️ Makeup and hair แปลงโฉม คุณ รัศมี แข”

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบะนเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของรัศมีแขกันอย่างถล่มทลายค่ะ

โอ้ มาย กั้ดดด , กราบแม่ค่ะ 🙏🏽 สวยมากกกกกกกกก 😍❤️🔥🔥🔥 , สวยมากกกกกกฮะ 😍🔥❤️❤️ , กราบพลัง 🙏🏻❤️‍🔥 , จึ้งมากกกกก , ต๊าชชมากแม่🔥👏❤️

สวยมากกกกกกค่ะคุณแข😍 , สวยมาก ปังมาก แซ่บ🔥 , สวยงามและปัง มากๆๆ 🔥🔥🔥 , สวยมากค่ะ แหม่ๆ เรียกได้สวย จนจำแทบไม่ได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:rusameekae , nongchat