แพท-นาย ณภัทร หวานไม่แผ่ว พาไหว้คุณพ่อ

บันเทิง

เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคู่รักต่างวัย แพท ณปภา กับตำรวจหนุ่มหล่อ นาย ณภัทร ซึ่งเป็นการเปิดตัวที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อช่วงเทศกาลวันลอยกระทงที่ผ่านมา แต่ในขณะเดียวกันก็แอบมีดราม่าเบาๆเกิดขึ้นทำให้ สาวแพท งอนหนักประกาศโสดทันที

เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้แฉว่าเห็น หนุ่มนาย กำลังตามจีบสาวอีกคนอยู่ ซึ่งงานนี้ฝ่ายชายก็ประกาศลั่นตามจีบตามง้อจนในที่สุด สาวแพท ก็ยอมใจอ่อนตกลงเป็นแฟนกัน

ต่อมา สาวแพท ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งเผยสถานะความสัมพันธ์ของเธอกับ หนุ่มนาย ยอมรับเป็นแฟนกันแล้วจริงๆ ซึ่งอีกฝ่ายเขาดีมากและไม่ใช่แค่ดีกับตัวเราเอง เขาดีกับทุกๆคนที่อยู่รอบข้าง

ณ ตอนนี้เขาก็แสดงให้ได้เห็นถ้าวันนี้มันมีความสุขก็โอเคแล้ว และหลังจากที่เปิดตัว แพท นาย ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นกันตลอดเลยทำคนโสดอิจฉาหนักมาก

ความหวานไม่มีแผ่วเลยจริงๆแถมฝ่ายชายก็ดูแลดีมาก คอยไปรับไปส่งลูกชาย น้องเรซซิ่ง เวลาที่เธอนั้นทำงานไม่ว่างไปรับเอง ไม่แปลกใจเลยทำไม สาวแพท ถึงได้เลือกตำรวจหนุ่มคนนี้เป็นแฟน

ล่าสุด หนุ่มนาย ก็ได้โพสต์ภาพไหว้คุณพ่อเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค. โดยมี น้องเรซซิ่ง ร่วมเฟรมด้วย พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า DND และอิโมจิรูปหัวใจ ในขณะที่ สาวแพท ก็ได้เข้ามากดไลค์รูปดังกล่าวด้วย

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แห่กันสนั่นว่า น่ารักมากๆๆนะคพ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , La la la la long , เรสสสส❤️❤️❤️ , จริงๆ ต้องถอดหมวกก่อนนะคับ

ดูแล้วก้อสบายใจ​ ว่าแพทฝากชีวิตได้​ 👏👏😍😍 อย่าทำให้fc แพท​ผิดหวังนะคะ😍😍 , ฯลฯ ถือว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ

งานนี้แฟนก็หวังอยากให้ สาวแพท มีความสุขแบบนี้ตลอดไปเลยเพราะก่อนหน้านี้เธอเจอปัญหามามากมายแล้วและเชื่อว่าตำรวจหนุ่มหล่อจะดูแลปกป้อง สาวแพท กับลูกได้เป็นอย่างดีมากๆเลยทีเดียว

หวานไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : nine_napat84 , pat_napapa